Sự kiện

Cảnh sát PCCC kịp thời cứu một phụ nữ mang thai trong đám cháy dữ dội

Một vụ hỏa hoạn bất ngờ bùng phát dữ dội tại nhà dân trên đường Nguyễn Trãi, lực lượng PCCC đã tức tốc có mặt khống chế đám cháy và cứu một người phụ nữ mang thai kẹt trong ngôi nhà ra ngoài an toàn.

Gần 11h ngày 5/9, lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TP.HCM vừa dập tắt đám cháy trên đường Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP.HCM nhận được tin báo cháy của người dân tại một toà nhà cao tầng, gần khu vực bệnh viện Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5.

Ngay lập tức, nhiều xe chữa cháy, xe thang cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ được điều động đến hiện trường triển khai công tác dập lửa.

Lực lượng chức năng kịp thời dập tắt đám cháy, cứu 1 người ra ngoài an toàn.

Khi lực lượng PCCC đến nơi, đám cháy đã bùng phát dữ dội, kéo theo nhiều khói đen trùm kín cả toả nhà, cư dân xung quanh hoảng hốt tháo chạy. Một người phụ nữ đang mang thai không kịp thoát thân đã mắc kẹt lại trên toà nhà cao tầng.

Lực lượng cứu hộ đã dùng xe thang tiếp cận toà nhà và cứu người bị nạn ra ngoài thành công, nạn nhân được chuyển vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Sau gần một tiếng tiếp cận, lực lượng PCCC đã khống chế hoàn toàn ngọn lửa. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng làm rõ.