Sự kiện

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ 3 người tử vong tại khách sạn ở TP. Sầm Sơn

Cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để phục vụ điều tra nguyên nhân liên quan đến vụ 3 công nhân tử vong khi xuống bể thoát sàn của một khách sạn ở TP.Sầm Sơn.

Sáng 11/9, theo ghi nhận của PV Báo Người Đưa Tin, nhiều cảnh sát thuộc Công an TP.Sầm Sơn và các đơn vị nghiệp vụ chức năng Công an tỉnh Thanh Hóa đang có mặt tại một khách sạn đang xây dựng bám mặt đường Hồ Xuân Hương, phố Trung Kỳ, phường Trung Sơn, TP.Sầm Sơn để khám nghiệm hiện trường.

Thông tin từ Công an TP.Sầm Sơn, anh Bùi Văn Dũng (33 tuổi), trú tại thôn 4, xã Quảng Cát, TP.Thanh Hóa nạn nhân cuối cùng trong vụ tai nạn khi xuống tầng 1 khách sạn đã tử vong sáng nay.

Khách sạn này dự kiến xây 9 tầng, khi thi công đến tầng 3 thì xảy ra vụ tai nạn khiến 3 người tử vong.

Khoảng 16h45 ngày 10/9, khi xuống kiểm tra tầng 1 thì người của một khách sạn đang xây dựng trên địa bàn phường Trung Sơn, TP.Sầm Sơn tá hỏa phát hiện 3 công nhân đang làm việc tại đây có biểu hiện khó thở, hôn mê.

Các nạn nhân kịp thời được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, 2 người đã tử vong sau đó, người còn lại vẫn đang được các bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa trong tình trang nguy kịch.

Cận cảnh khách sạn đang xây dụng nơi xảy ra vụ 3 công nhân tử vong.

Các nạn bị tử vong được xác định là Nguyễn Văn Yên (36 tuổi), trú tại xã Quảng Cát, TP.Thanh Hóa, anh Lê Văn Thuận (38 tuổi), trú tại phố Khang Thái, phường Quảng Thọ, TP. Sầm Sơn. Anh Bùi Văn Dũng (33 tuổi), trú tại xã Quảng Cát, TP.Thanh Hóa được đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong sáng nay.

Khách sản xẩy ra vụ tai nạn bám mặt đường Hồ Xuân Hương. TP.Sầm Sơn nhìn thẳng ra biển.

Được biết, khách sạn đang xây dựng xảy ra tai nạn của một người dân trú ở TP.Thanh Hóa. Khách sạn trên dự kiến xây dựng cao 9 tầng, khi đang xây tới tầng thứ 3 thì xảy ra tai nạn.

Lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một người dân ở  gần hiện trường vụ tai nạn cho biết, khi các công nhân trên chui xuống hố thoát sàn (sâu hơn 2m) ở tầng hầm để dỡ cốt pha thì xảy ra tai nạn. Người này nhận định, do dừng thì công đã lâu, nên khi xuống làm việc có thể những công nhân bị ngộ độc khí dẫn tới tử vong.

Công trình đang tạm dùng thi công sau vụ tai nạn.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, thi thể các nạn nhân đã đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.