Ngôi sao

Cảnh sát Hàn Quốc yêu cầu lệnh bắt giữ Seungri vì nghi ngờ môi giới mại dâm và tham ô

Liên quan đến vụ bê bối môi giới mại dâm rúng động Hàn Quốc. Mới đây, cảnh sát Hàn Quốc yêu cầu lệnh bắt giữ Seungri vì nghi ngờ nam ca sĩ tham ô khoản tiền hơn 170.000 USD từ hộp đêm Burning Sun.

Ngày 8/5, cảnh sát Hàn Quốc cho biết họ đã yêu cầu lệnh bắt giữ Seungri - cựu thành viên nhóm nhạc nam đình đám Big Bang liên quan đến hàng loạt cáo buộc như biển thủ tiền từ hộp đêm ở Seoul, bê bối ma túy và giới thiệu gái mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Cụ thể, Seungri bị buộc tội thông đồng với Yoo In Suk - cựu giám đốc của Yuri Holdings - để môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư Nhật Bản năm 2015. Đồng thời, hai người này bị nghi ngờ biển thủ hơn 170.000 USD từ hộp đêm Burning Sun.

Seungri đã bị thẩm vấn 17 lần kể từ khi vụ bê bối Kpop bị đem ra ánh sáng vào tháng 1 năm nay.

Cảnh sát cho rằng Seungri và Yoo In Suk đã chiếm đoạt số tiền bằng cách yêu cầu Burning Sun trả tiền thương hiệu cho hộp đêm Monkey Museum - một hộp đêm mà họ sở hữu.

Đại diện Sở cảnh sát trả lời báo chí: "Hai nghi phạm có thể đã cùng nhau sắp xếp các phi vụ mại dâm và chiếm đoạt tài sản bất hợp pháp. Cuộc điều tra đang được thực hiện nên chúng tôi chưa thể tiết lộ thêm thông tin".

Bên cạnh hàng loạt cáo buộc trên, Seungri cũng rơi vào tâm điểm của vụ bê bối phát tán clip sex. Anh là một trong số nhiều ca sĩ nổi tiếng xứ kim chi có mặt trong nhóm chat tin nhắn Kakao Talk mà Jung Joon Young chia sẻ các video tình dục bất hợp pháp.

Jung Joon Young cũng bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

Theo thông tin từ cảnh sát, CEO Yoo đã thừa nhận cùng Seungri môi giới mại dâm nhưng nam ca sĩ kiên quyết phủ nhận mọi cáo buộc.

Trong thời gian này, Seungri đã trình diện cảnh sát để phục vụ cuộc điều tra. Đồng thời, anh cũng giao nộp chiếc điện thoại chứa nội dung trong nhóm chat. Với cuộc điều tra hiện tại, Seungri sẽ bị điều tra với cáo buộc môi giới mại dâm và tội phạm kinh tế.

Quốc Tiệp (tổng hợp)