An ninh - Hình sự

Cảnh sát bị đình chỉ công tác vì… ăn trộm trứng gà

Sau khi hình ảnh bản thân ăn trộm trứng gà bên đường bị lan truyền trên mạng xã hội, một cảnh sát trưởng ở Ấn Độ đã bị đình chỉ công tác.

Theo India Today, gần đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông mặc đồ cảnh sát đứng cạnh chiếc xe bán trứng gà đỗ sát vỉa hè ở Chandigarh (Ấn Độ). Sau vài phút quan sát và chắc chắn rằng không có chủ nhân chiếc xe ở đó, người cảnh sát đã lén lút…lấy trộm trứng gà rồi nhét vào túi quần của mình.

Đáng nói hơn hết, người cảnh sát đã thực hiện hành vi sai trái này lặp đi lặp lại chứ không phải một lần duy nhất. Sau khi “gây án”, người đàn ông thản nhiên bỏ đi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Cảnh sát Chandigarh đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh danh tính người đàn ông mặc cảnh phục trong đoạn clip.

Qua xác minh, người đàn ông trong đoạn clip là Printpal Singh, hiện đang là cảnh sát trưởng ở sở Cảnh sát Fategarh Sahib. Ngay sau đó, ông Singh đã bị đình chỉ công tác vì hành vi trộm cắp.

“Chúng tôi vô cùng xấu hổ khi chứng kiến người đồng nghiệp Printpal Singh thực hiện hành vi sai trái này ngay trên phố. Chúng tôi sẽ trừng phạt nghiêm khắc để răn đe người phạm lỗi”, đại điện sở cảnh sát nơi ông Singh đang công tác lên tiếng.

Han (theo India Today)