Bất động sản

Cảnh hoang tàn bên trong khu biệt thự cao cấp Nhật Nam ở Sơn Tây

Trải qua nhiều năm, chuyển đổi qua nhiều chủ đầu tư nhưng đến nay loạt biệt thự cao cấp tại khu biệt thự Nhật Nam - Sơn Tây (Tp.Hà Nội) vẫn không có người ở.

Dự án khu biệt thự Nhật Nam - Sơn Tây nằm tại phường Xuân Khanh, thị xã Sơn Tây, Tp.Hà Nội đã quá quen thuộc với người dân phường Xuân Khanh bởi dự án này đã được khởi công xây dựng cách đây rất nhiều nằm, qua nhiều giai đoạn.

Dự án này được bắt đầu từ cách đây nhiều chục năm, chuyển đổi qua nhiều chủ đầu tư, hiện mang tên "Khu biệt thự cao cấp Nhật Nam"

Khu biệt thự cao cấp Nhật Nam có tổng diện tích 16.318m2 với 39 lô có sổ đỏ… Đây là dự án Xuân Khanh Villas do Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 làm chủ đầu tư.

Theo nhiều người dân cho biết, cũng đã lâu không còn nhớ nổi khu này được bắt đầu xây năm bao nhiêu, lâu lắm rồi và mãi vẫn chưa hoàn thiện, chưa có người ở. Khu nhà này cũng không rõ chủ đầu tư là ai, vì đã được chuyển qua chuyển lại rất nhiều.

Trải qua thời gian dài, có một số ngôi nhà dạng biệt thự song lập được hoàn thiện mặt ngoài, chưa có người ở.

Các lô biệt thự được đánh số.

Một số căn nhà được hoàn thiện xong phần ngoài lại tiếp tục bỏ không.

Còn lại đa phần nằm trong tình trạng mới xong phần khung.

Do chưa được hoàn thiện nên bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp.

Cỏ dại mọc um tùm cả bên trong biệt thự.

Thời điểm hiện tại, đây vẫn là khu nhà bỏ hoang, chưa hoàn thiện, chưa có dân cư sinh sống. Thông tin từ Công an Tp.Hà Nội tạm giữ bà Vũ Thị Thuý (Tổng Giám đốc Công ty Nhật Nam) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản đã làm rúng động những nhà đầu tư các dự án của Công ty Nhật Nam.