Sự kiện

Cần Thơ: Nhóm đối tượng được tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 5

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP.Cần Thơ đã có thông báo về việc tiếp nhận đăng ký tiêm vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn.

Đối tượng đăng ký tiêm vắc-xin là người trên 18 tuổi thuộc các nhóm: Người mắc bệnh mãn tính; người trên 65 tuổi; các đối tượng thuộc Nghị quyết số 21/NQ-CP nhưng chưa được tiêm trong các đợt trước và đối tượng đủ thời gian quy định tiêm mũi thứ 2; người sống trong vùng dịch; người lao động tại các doanh nghiệp, khu công nghiệp; các công ty dược phẩm, phòng khám ngoài công lập và các nhà thuốc trên địa bàn. 

Từ ngày 3/8, những người thuộc đối tượng trên đăng ký tiêm vắc-xin trực tiếp tại UBND các quận, huyện trên địa bàn TP.Cần Thơ.

Thông báo về việc tiếp nhận đăng ký tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Những cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh, hộ gia đình, cá nhân đăng ký trước ngày 3/8 tại sở Y tế TP.Cần Thơ sẽ được tổng hợp chuyển trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Thành phố phân bổ tiêm trong đợt gần nhất.  

Để thuận lợi trong công tác quản lý, thống kê đối tượng tiêm vắc xin phòng Covid-19, đề nghị các cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh, hộ gia đình, cá nhân chỉ được đăng ký tại một nơi đăng ký duy nhất.

Được biết, đây là đợt 5 của năm 2021 về việc tiếp nhận và triển khai tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 tại Cần Thơ theo Kế hoạch số 165/KH-UBND ngày 2/8 của UBND TP.Cần Thơ.

Thanh Lâm