Hồ sơ điều tra

Cần Thơ: Làm rõ lý do người đàn ông nghi nhảy lầu tự vẫn tại trụ sở công an huyện

Ông Nguyễn Văn B. 49 tuổi ngụ xã Trung Hưng, Cần Thơ nhảy lầu tự vẫn tại trụ sở công an. Tuy nhiên, đến nay lý do khiến người đàn ông này tự vẫn vẫn chưa được làm rõ.

Theo Zing, ngày 22/4, lãnh đạo Công an huyện Cờ Đỏ (Cần Thơ) xác nhận trường hợp người đàn ông 49 tuổi ngụ xã Trung Hưng, nhảy lầu tự vẫn tại trụ sở công an. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn B. (49 tuổi, ngụ ấp Thạnh Trung, xã Trung Hưng).

“Người này nhảy lầu vào chiều 20/4”, nguồn tin từ Công an huyện Cờ Đỏ cho hay.

Bà Trương Thị Lệ (vợ của ông B.) cho biết 3 ngày trước (19/4), vợ chồng bà được Công an xã Trung Hưng đến mời về trụ sở làm việc. Hôm sau, vợ chồng bà Lệ được đưa đến trụ sở Công an huyện Cờ Đỏ. Theo bà Lệ, ông B. được cán bộ điều tra hỏi về việc mất vàng của một người phụ nữ.

Bà Lệ cho biết cái chết của chồng mình có nhiều bất thường.

Báo Tiền Phong cho hay, đến trưa cùng ngày, bà Lệ được cho về. “Đến chiều, tôi bảo con trai đem cơm vào Công an huyện Cờ Đỏ cho cha. Tuy nhiên, khi con trai tôi đến trụ sở Công an huyện thì không được cho vào gặp. Thay đó, một cán bộ công an hướng dẫn con tôi ra quán cà phê ngồi chờ”, bà Lệ nói.

“Đến khoảng 20h, con trai tôi được công an thông báo là cha đã nhảy lầu tự tử từ trước. Ở nhà, tôi cũng được Công an xã Trung Hưng mời ra trụ sở rồi đưa lên xe ô tô chở đi. Khi đến Công an huyện Cờ Đỏ, họ đón thêm con trai tôi. Lúc này trên xe có nhiều cán bộ Công an huyện nhưng không ai thông báo về cái chết của chồng tôi", bà Lệ kể.

Khoảng 22h, bà Lệ và con trai đến Bệnh viện Đa khoa TP. Cần Thơ và nhận thông báo đưa thi thể ông B. về nhà. Hơn 2h ngày 21/4, thi thể của ông B. được đưa về nhà để an táng.

Liên quan đến vụ việc trên, đại tá Nguyễn Bảo Lộc - Trưởng Công an huyện Cờ Đỏ chỉ cho biết, đã có báo cáo vụ việc về Công an TP. Cần Thơ.

Đào Vũ (Tổng hợp)