"Soi" nhan sắc của cô gái Philippines được gọi là "chị em sinh đôi" top 5 Miss Universe H’hen Niê

Một blogger người Philippines tên Patrice Averilla gây được sự chú ý khi có rất nhiều nét giống top 5 Miss Universe H’hen Niê. Thậm chí, nhiều người gọi hai cô là "chị em sinh đôi".

Sau khi lọt top 5 Miss Universe 2018, H’hen Niê đã tạo nên một làn sóng truyền cảm hứng mạnh mẽ lan khắp Đông Nam Á. Với câu chuyện cảm động của mình, đại diện Việt Nam có lượng người hâm mộ quốc tế đông đảo không kém tân Hoa hậu Hoàn vũ. Thậm chí, chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế Missosology còn tặng cho cô danh xưng “Hoa hậu trong trái tim người Việt Nam”.

Blogger người Philippines được cho là "chị em sinh đôi" với H'hen Niê.

Hoa hậu Việt Nam được yêu mến đến nỗi một cô gái nước này được cho là có ngoại hình giống với H'Hen Niê cũng được chú ý và nổi tiếng theo.

VnExpress chia sẻ, trong cuộc phỏng vấn với Philstarhôm 16/12, Patrice "Ave" Averilla, người chuyên giới thiệu về du lịch nổi tiếng ở Philippines cho hay người dùng mạng nước này đã "gắn thẻ" cô với Hoa hậu Việt Nam H'Hen Niê vài tháng trước.

Cả hai cùng sở hữu cơ thể săn chắc, làn da nâu bóng khỏe.

“Tôi không thấy giống nhau vì cô ấy đẹp và thanh lịch hơn tôi rất nhiều. Nhưng khoảng một tuần sau, nhìn vào một số góc ảnh, tôi bất ngờ khi cảm thấy sao chúng tôi giống nhau đến vậy", 9X nói. Sau đó, cô rất hào hứng chia sẻ các bức ảnh ghép so sánh giữa hai người.

Và thần thái cũng khá giống.

Averilla cũng đã theo dõi phần thi của H'Hen Niê trong đêm chung kết Miss Universe và vô cùng vui mừng khi thấy "người chị em" lọt vào top 5. "Chúng ta vào top 5 rồi em gái ơi", Patrice hóm hỉnh viết trên Facebook.

Nhìn bức ảnh này, khó ai đoán được đây không phải H'hen Niê.

Averilla vốn là một blogger về du lịch tại nhiều đất nước khác nhau. Cùng nguồn năng lượng tích cực, cô được nhiều người yêu mến và theo dõi.

Cô gái trẻ cũng sở hữu phong cách thời trang sexy, quyến rũ, “đốt mắt” người nhìn. Hiện tại, cô là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu, công ty du lịch nổi tiếng.

Đình Văn (Tổng hợp)