Ngôi sao

"Càn Long" Trương Quốc Lập và “vợ Tể tướng Lưu gù”: "Anh sẽ yêu em như thuở ban đầu”

Sau 30 năm chung sống, cặp đôi vẫn dành cho nhau những bất ngờ lãng mạn và ngọt ngào vào những dịp đặc biệt.

Dù đã ở bên nhau 30 năm và ít khi thể hiện tình cảm công khai nhưng vợ chồng "Càn Long" Trương Quốc Lập vẫn luôn rất ngọt ngào. Ngày lễ tình nhân Valentine vừa rồi, Trương Quốc Lập cũng đăng hình đi du lịch cùng bà xã “Phượng ớt” Đặng Tiệp, sự ngọt ngào của họ khiến mọi người ghen tị.

Trương Quốc Lập đăng hình đi du lịch cùng bà xã nhân dịp Valentine.

Thời gian gần đây, Trương Quốc Lập và vợ thường xuyên cùng nhau xuất hiện công khai trong các hoạt động. Ngày 20/2, hai vợ chồng đã tham gia ghi hình show Kho báu quốc gia ở Tử Cấm Thành và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía mọi người.

Dù đã ngoài 60, Đặng Tiệp vẫn trẻ trung hơn so với tuổi thật, đặc biệt là làn da của bà khiến mọi người ghen tị. Hình ảnh Trương Quốc Lập nắm chặt tay Đặng Tiệp trước sự chứng kiến của rất nhiều người ở đó thật sự rất ngọt ngào và tình cảm.

Trương Quốc Lập - diễn viên đóng vai Vua Càn Long trong Tể tướng Lưu gù và Đặng Tiệp - Nhân vật Lưu phu nhân trong Tể tướng Lưu gù kết hôn năm 1989, tuy nhiên vì kinh tế eo hẹp nên khi đó, cặp đôi chỉ đăng ký kết hôn rồi về chung một nhà mà không tổ chức đám cưới.

Trương Quốc Lập - Đặng Tiệp có cuộc sống hôn nhân viên mãn dù hai người không có con chung. Năm 2005, cặp đôi nhận nuôi một bé gái và 6 năm sau đó, tiếp tục nhận nuôi thêm một bé trai. Trương Quốc Lập trước đó có một người con riêng tên là Trương Mặc. Trương Mặc từng là diễn viên được các đạo diễn lớn ưu ái. Năm 2012, anh bị phạt hành chính vì sử dụng cần sa. Năm 2015, tài tử nhận án sáu tháng tù vì chứa chấp nhóm người sử dụng chất cấm. Từ đó, Trương Mặc vắng bóng màn ảnh.

Nữ diễn viên từng tâm sự rằng, dù hai vợ chồng cô không có con chung nhưng chính sự thấu hiểu, cảm thông đến từ hai trái tim đã giúp vợ chồng Đặng Tiệp - Trương Quốc Lập luôn giữ được “lửa” trong hôn nhân.

Chính điều này khiến Trương Quốc Lập áy náy suốt nhiều năm vì đã không thể để vợ được mặc áo cưới một lần trong đời. Vì thế, vào tháng 3/2018, nhân dịp dàn diễn viên phim Khang Hy vi hành hội ngộ sau nhiều năm trong chương trình truyền hình Vương Bài đối Vương Bài. Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp đã tổ chức lễ cưới giản dị ngay trên sóng truyền hình này.

Theo đài Chiết Giang (Trung Quốc), Đặng Tiệp khóc khi Trương Quốc Lập nói: "Anh sẽ đối xử tốt với em, yêu em như thuở đầu".

Trong chương trình, "Phượng ớt" của Hồng lâu mộng 1987 chia sẻ khó khăn thời cô và Trương Quốc Lập mới vào nghề. Nữ diễn viên cho biết trong đời thường, Quốc Lập dễ tính, chiều chuộng vợ còn ở phim trường, anh thẳng thắn, nghiêm túc. Cô từng cảm thấy "mất mặt" vì bị chồng mắng diễn không đạt.

Hiện tại, Trương Quốc Lập vẫn hoạt động sôi nổi ở các lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, kịch. Còn Đặng Tiệp lui về thu vén gia đình, làm trợ lý cho chồng đồng thời tham gia sản xuất phim.

Không chỉ diễn xuất ăn ý trên màn ảnh, ngoài đời, hạnh phúc của cặp Đặng Tiệp và Trương Quốc Lập là niềm mơ ước của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Cbiz.

Đặng Tiệp và Trương Quốc Lập từng đóng chung Tể tướng Lưu gù, Khang Hy vi hành... Cô cũng tham gia các tác phẩm do chồng đạo diễn như Tế Công tân truyện, Song long hội…

Video: Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp trong Song long hội.

Quốc Tiệp