Ngôi sao

Cận cảnh xế hộp sang chảnh hơn 7 tỷ của Á hậu Huyền My vừa tậu

Ở tuổi 24, Á hậu Huyền My đã chính thức “tậu” cho mình chiếc xế hộp bạc tỷ sang chảnh mà nhiều người ao ước.

Á hậu Huyền My mạnh tay "tậu" xế hộp Jaguar F-Type phiên bản mới nhất.

Mới đây, Á hậu Huyền My khiến nhiều người trầm trồ khi “tự thưởng” cho bản thân một món quà đặc biệt – đó là chiếc xế hộp màu trắng sanh chảnh. Theo như tiết lộ của Á hậu Việt Nam 2014, chiếc xe này thuộc dòng thể thao Jaguar F-Type phiên bản mới nhất, có giá trị hơn 7 tỷ đồng. Đây được xem là thành quả sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật miệt mài của người đẹp sinh năm 1995. Ngay khi chia sẻ những hình ảnh trên trang cá nhân, Á hậu Huyền My nhận được vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ lẫn đồng nghiệp.

Huyền My hạnh phúc bày tỏ: “Thực ra, tôi có ý định sắm xe từ hồi cuối năm ngoái, nhưng do vướng bận công việc, nên mãi đến đầu năm 2019 tôi mới có thời gian để tìm hiểu. Chiếc xe này chính là thành quả tôi tự thưởng cho mình để ghi nhận những cố gắng của bản thân trong suốt thời gian qua và có thêm động lực phấn đấu trong các năm tiếp theo. Tôi rất ưng ý với chiếc xế hộp này, kiểu dáng rất hiện đại, sang trọng nhưng vẫn rất năng động, phóng khoáng”.

Cận cảnh chiếc xế hộp trị giá hơn 7 tỷ đồng của Á hậu Huyền My.

Gần 5 năm đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Trần Huyền My ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn. Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng người đẹp gốc Hà Nội đã bước qua nhiều thử thách trong cuộc sống. Nàng Á hậu cho biết, hiện tại chỉ muốn tập trung phát triển sự nghiệp và muốn khán giả biết đến mình qua công việc chứ không phải bằng những ồn ào đời tư.

Suốt thời gian qua, người đẹp sinh năm 1995 luôn nỗ lực để thay đổi hình ảnh trong mắt của chính mình và của khán giả vì cô rất sợ bị một màu. “Tôi hy vọng mình sẽ đổi mới ở tất cả mọi mặt trong năm 2019. Chính năm nay là cột mốc đánh dấu sự "chuyển mình" của tôi. Năm nay, tôi sẽ có những hoạt động mới lạ hơn so với những năm trước. Bản thân tôi cũng đang rất hồi hộp chờ đón những điều thú vị đó. Và, ở những lĩnh vực mới tham gia, nếu có nhận được những bình luận trái chiều từ khán giả, thì tôi sẽ coi đó là lời nhận xét, góp ý để rút kinh nghiệm và thay đổi cho phù hợp”, người đẹp chia sẻ