Sản phẩm

Cận cảnh Surface Neo và hàng loạt sản phẩm mới tinh từ Microsoft

Surface Neo là một sản phẩm hoàn toàn mới của Microsoft, thiết bị này chạy Windows 10X và hàng loạt những tính năng hấp dẫn.

Surface Neo là chiếc máy tính bảng màn hình gập, hoặc cũng có thể xem đây là chiếc laptop hai màn hình. Điểm nhấn của Surface Neo đó là sở hữu 2 màn hình riêng biệt với kích thước 9-inch mỗi màn hình, có thể gập đôi lại và mở rộng ra để trở thành một chiếc máy tính bảng với kích thước màn hình 13-inch.

Surface Neo là một sản phẩm chạy Windows 10X hoàn toàn mới từ Microsoft.

Trên hai màn hình có thể chạy hai phần mềm song song với nhau và có thể kéo dữ liệu từ màn hình này sang màn hình khác một cách dễ dàng. Nếu muốn, người dùng có thể hiển thị giao diện phần mềm trên toàn bộ màn hình khi mở rộng ra.

Ngoài ra Surface Neo còn có bút Surface Pen và một bàn phím không dây có thể biến Surface Neo trở thành một chiếc laptop thực thụ. Nhờ thiết kế và những tính năng đặc biệt này, Surface Neo có lẽ sẽ là chiếc máy tính bảng đáng được mong chờ nhất trong thời gian tới.

Trong sự kiện ra mắt vừa diễn ra tại thành phố New York, Mỹ, Microsoft còn giới thiệu nhiều sản phẩm ấn tượng khác như điện thoại màn hình gập Surface Duo, tai nghe không dây Surface Earbuds, Surface Pro 7, Surface Pro X và Surface Laptop 3.

Surface Duo là chiếc điện thoại màn hình gập có thiết kế giống như chiếc máy tính bảng Surface Neo thu nhỏ nhưng chạy hệ điều hành Android.

Surface Pro 7 tiếp tục được nâng cấp về cấu hình với thiết kế gần như không đổi so với người tiền nhiệm Surface Pro 6.

Bên cạnh Surface Pro 7, Microsoft còn ra mắt Surface Pro X - một tùy chọn sử dụng cấu trúc ARM (có trong chíp dành cho thiết bị di động) thay vì dùng bộ vi xử lý của Intel.

Surface Laptop 3 được giới thiệu với nhiều nâng cấp đáng giá. Những nâng cấp này chủ yếu đến từ cấu hình.

Chiếc tai nghe có thiết kế thú vị Surface Earbuds cũng được Microsoft giới thiệu tại sự kiện này. Ngoài những tính năng của một tai nghe True-Wiless thông thường, chiếc tai nghe này còn được tích hợp với ứng dụng Office hỗ trợ người dùng trình chiếu Slide bằng thao tác vuốt.

Công Hiếu