Sự kiện

Cận cảnh siêu du thuyền tỷ phú Anh bất ngờ cập bến Đà Nẵng

Ngày 13/5, du thuyền của tỷ phú Joe Lewis bất ngờ cập cảng Tiên Sa, bắt đầu chuyến thăm TP.Đà Nẵng.

Video: Cận cảnh siêu du thuyền của tỷ phú Joe Lewis tại Đà Nẵng

Siêu du thuyền Aviva của tỷ phú Joe Lewis có giá trị 150 triệu USD. Sau khi tàu hoa tiêu dẫn vào vị trí, việc neo đậu mất thời gian khoảng 30 phút. Sau đó, chiếc thang điều khiển được đẩy ra nối liền với cầu cảng.

Ông Joe Lewis mặc chiếc áo thun màu tím, bước xuống khỏi du thuyền một cách vui vẻ.

Siêu du thuyền Aviva của tỷ phú Joe Lewis có giá trị 150 triệu USD.

Dự kiến, vị tỷ phú sẽ kết nối với lãnh đạo TP.Đà Nẵng tìm hiểu thông tin tổng quan về thành phố. Ngoài ra, ông Joe Lewis cùng các thành viên của đoàn sẽ đến du lịch một số điểm như Bà Nà Hills, chợ đêm, phố cổ Hội An…

Được biết, siêu du thuyền này đã có mặt ở Phú Quốc trong những ngày qua. Lúc đầu, hành trình của đoàn không ghé TP.Đà Nẵng mà từ Phú Quốc sẽ đến TP.Nha Trang rồi đi thẳng ra vịnh Hạ Long. Tuy nhiên, ông Huỳnh Văn Sơn, Chủ tịch HĐQT công ty Ngôi Sao Biển đã có lời mời và vị tỷ phú chấp nhận ghé TP.Đà Nẵng.

Ông Joe Lewis, 82 tuổi, là tỷ phú giàu thứ 6 tại Anh với khối tài sản ước tính 5 tỷ USD. Ông cũng được biết là một trong những cổ đông lớn của câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur.

Ông Joe Lewis mặc chiếc áo thun màu tím, bước xuống khỏi du thuyền một cách vui vẻ.

Du thuyền Aviva là sản phẩm của hãng Abeking & Rasmussen (Đức), xuất xưởng năm 2017. Aviva nặng khoảng 4.200 tấn, dài hơn 98 m và xếp thứ 57 trong danh sách những chiếc du thuyền lớn nhất thế giới với tốc độ tối đa là 20 hải lý/giờ.