Thể thao

Cận cảnh Quang Hải cùng đồng đội "vật lộn" dưới cái nắng 40 độ chuẩn bị tái khởi tranh V-League 2020

Dưới cái nóng gay gắt lên tới 40 độ, Quang Hải cùng các đồng đội trong CLB Hà Nội vẫn tích cực tập luyện chuẩn bị cho ngày tái khởi tranh V-League 2020 sau thời gian tạm dừng do dịch Covid-19.

Chiều 5/5, đội tuyển Hà Nội FC tiếp tục bước vào tập luyện chuẩn bị cho V-League 2020 sắp sửa được khởi tranh trở lại sau thời gian dài tạm dừng do dịch Covid-19.

Trước đó, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đã bắt đầu hội quân từ ngày 26/4 sau quãng thời gian 1 tháng tạm nghỉ để phòng, chống dịch Covid-19. Dự kiến được đưa ra thì thời gian tái khởi động V-League 2020 được ấn định vào tuần thứ 3 của tháng 5/2020.

Ghi nhận của phóng viên tại buổi tập chiều ngày 5/5, dưới cái nóng gay gắt lên đến 40 độ ngoài trời, các cầu thủ vẫn tích cực tập luyện chờ ngày tái khởi tranh.

Hiện tại, CLB Hà Nội đang thiếu vắng Duy Mạnh và Đình Trọng do gặp phải chấn thương đang được điều trị ở PVF.

Sau khi khởi động trong vòng 15', toàn đội được chia thành 4 đội nhỏ thi đấu đối kháng.

Quang Hải và các đồng đội tích cực  tập luyện dưới cái nóng gay gắt.

Đội trưởng CLB Hà Nội - Nguyễn Văn Quyết chia sẻ: "Khi được trở lại tập luyện khiến nhiều cầu thủ cảm thấy hào hứng do lâu ngày không được chạm bóng, trong thời gian qua việc tập luyện ở nhà trong không gian chật hẹp chỉ có thể thực hiện được các động tác tĩnh, tập cơ bụng, lưng và không bị lỏng cơ. Các động tác này chỉ mang tính củng cố chứ không giữ được cảm giác bóng".

Tinh thần các cầu thủ được lên cao khi quay trở lại tập luyện.

Tính đến thời điểm này, các đội bóng tại V-League đã hội quân và tập luyện trở lại để chuẩn bị cho ngày giải đấu tái khởi tranh sau khi tạm dừng do dịch Covid-19.

Sau 2 vòng đấu, CLB Hồ Chí Minh đang là đội đứng đầu bảng với 2 trận toàn thắng, trong khi đó xếp sau lần lượt là Sài Gòn FC, HAGL, Viettel, Hải Phòng và SLNA đều có được 4 điểm. Ở phía cuối bảng xếp hạng, lần lượt là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng khi để thua cả 2 trận.