Ngôi sao

Cận cảnh nhan sắc được nhiều người khen ngợi của bạn gái “Lệnh Hồ Xung” Lý Á Bằng

Nhiều người hoàn toàn bất ngờ trước nhan sắc, khí chất của bạn gái Lý Á Bằng, giống Vương Phi khi biểu diễn trên sân khấu.

Sau 6 năm ly hôn với Vương Phi, hồi tháng 5 vừa qua, báo chí Trung Quốc đưa tin nam diễn viên Lý Á Bằng hẹn hò nữ doanh nhân xinh đẹp, kém anh 11 tuổi. Với vẻ quý phái và gu ăn mặc sành điệu, người hâm mộ đồn đoán người yêu của Lý Á Bằng giàu có.

Giây phút hạnh phúc của nam diễn viên 48 tuổi bên bạn gái, hồi tháng 5 vừa qua.

Nguồn tin từ một số trang mạng còn cho hay người mới của Lý Á Bằng sinh trưởng trong gia đình doanh nhân. Theo Sina, Susie sở hữu khối tài sản ít nhất 70 triệu USD.

Để bảo vệ người yêu, Lý Á Bằng giải thích: "Cô ấy không phải doanh nhân. Cô ấy là phụ nữ yêu văn chương, thích nhạc jazz và độc lập trong kinh tế. Tôi hy vọng nhận được sự tôn trọng từ truyền thông".

Hình ảnh do Susie chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngày 16/9, trên trang cá nhân của mình Susie - bạn gái Lý Á Bằng chia sẻ một số hình ảnh cô đang biểu diễn trên sân khấu của một đại nhạc hội. Nữ nhà văn mặc váy hai dây phóng khoáng, sang trọng.

Tình mới của Lý Á Bằng nhận được nhiều lời ngợi khen của cư dân mạng bởi nhan sắc và vóc dáng thanh tú.

Trang Sina bình luận khi Susie cất tiếng hát, cô toát ra khí chất rất giống với diva Vương Phi, vợ cũ của Lý Á Bằng. Cả hai có sự thu hút bí ẩn, rất thoải mái khi lên sân khấu, dù Susie không phải ca sĩ chuyên nghiệp.

Cô nàng gây sốt với vẻ đẹp thanh tú, cực giống với Vương Phi.

Lý Á Bằng sinh năm 1971 là nam diễn viên được biết đến nhiều nhất với vai “Quách Tĩnh” trong Anh hùng xạ điêu (2003) và “Lệnh Hồ Xung” trong Tiếu ngạo giang hồ (2001). Nhờ có tài năng diễn xuất đỉnh cao và vẻ ngoài lãng tử, nam diễn viên đã gây ấn tượng với khán giả. Ngoài ra, nam diễn viên có tiếng đào hoa khi hẹn hò nhiều người đẹp hàng đầu showbiz như siêu mẫu Cù Dĩnh, Châu Tấn, Vương Phi.

Hiện tại, Lý Á Bằng đã qua thời kỳ đỉnh cao danh tiếng. Anh còn vướng vào nhiều vụ kiện thiếu nợ. "8 năm qua, Lý Á Bằng không có bất kỳ khoản thu nào. Anh ấy sống bằng tiền tiết kiệm trong quá khứ", On cho biết thêm.

Quốc Tiệp (tổng hợp)