Giải trí

Cận cảnh mâm lễ 9 tỷ chồng trẻ hỏi cưới ca sĩ Phương Trinh Jolie

Đoàn nhà trai Lý Bình mang sính lễ gồm 88 lượng vàng (6,1 tỷ đồng) và trang sức kim cương 2 tỷ đồng, đi hỏi cưới Phương Trinh Jolie.

Sáng nay (25/4) đoàn nhà trai có mặt tại nhà ca sĩ Phương Trinh Jolie trên đường Võ Duy Ninh, quận Bình Thạnh, chuẩn bị lễ ăn hỏi và rước dâu. Nữ ca sĩ mặc áo dài, được cô ruột và mợ dắt từ phòng ra mắt quan viên hai họ.

Trước đó cặp “chị ơi, anh yêu em” cũng đã sắm đôi nhẫn trị giá 135 triệu đồng cùng xe sang.

Trước giờ G, ê-kíp của cô dâu chú rể khoe cận cảnh mâm sính lễ trị giá gần 9 tỷ khiến cư dân mạng trầm trồ. Sính lễ gồm 88 lượng vàng (hơn 6 tỷ đồng) và 2 hai tỷ đồng trang sức kim cương.

Ngoài mâm vàng và trang sức kim cương, nhà trai chuẩn bị trầu cau, rượu, bánh trái, hoa tươi... Sau khi sính lễ được trao, cô dâu và chú rể rót rượu mời người thân, làm lễ lên đèn. Phương Trinh Jolie nói: "Số vàng mẹ chồng tặng tôi tương ứng với hai số cuối năm sinh của tôi - 1988. Với tôi, đây là con số may mắn. Vợ chồng tôi sẽ dùng của cải mẹ cho để kinh doanh".

Trong ngày trọng đại, Lý Bình đón cô dâu Phương Trinh Jolie về dinh bằng siêu xe, sính lễ là vàng miếng, trang sức kim cương.

Không chỉ khiến cư dân mạng “lác mắt” về của hồn môn, hôn lễ của cặp đôi "chị em" chênh 3 tuổi còn được thực hiện theo chủ đề Loved up, mang ý nghĩa chắp cánh cho tình yêu thăng hoa. Cả 2 tiết lộ mất 2 tháng để lên ý tưởng cho ngày trọng đại của mình. Cụ thể, không gian tiệc sẽ được trang trí với nhiều hoa, nến với gam màu trắng chủ đạo với khoảng 300 khách mời mặc dress code trắng, đen, gold.

Để chuẩn bị cho đám cưới “cổ tích” của mình ca sĩ Phương Trinh Jolie đã đặt tổng cộng 11 chiếc váy cưới từ 3 NTK nổi tiếng để chụp ảnh và sử dụng trong hôn lễ sắp tới. Chi phí cho số phục trang hơn nửa tỷ đồng. Hiện còn 4 bộ váy nữ ca sĩ chưa tiết lộ với công chúng.

Cận cảnh mâm lễ 9 tỷ chồng trẻ hỏi cưới Phương Trinh Jolie.

Ca sĩ Phương Trinh Jolie tên thật Nguyễn Ngọc Phương Trinh, quê An Giang. Người đẹp từng phát hành các MV “Em không muốn cô đơn, Yêu đi”, “Nếu yêu thương là chuyện một người”... Ngoài ca hát, nữ ca sĩ còn lấn sân điện ảnh ở các phim “Bò cạp tím”, “Mẹ chồng nàng dâu”, “Kẻ thù giấu mặt”…

Lý Bình sinh năm 1991, được biết đến từ sau danh hiệu quán quân cuộc thi Ngôi sao mới. Hoạt động công việc người mẫu, nam nghệ sĩ bén duyên với phim ảnh qua dự án “Chiến dịch chống ế”, “Trói buộc yêu thương”...

Trúc Chi (t/h theo Tri thức & Cuộc sống, Pháp luật Việt Nam)