Sản phẩm

Cận cảnh chiếc mô tô V-Rex Travertson siêu độc mới xuất hiện tại Sài Gòn

Chiếc V-Rex Travertson mới cập bến tại Sài Gòn thuộc phiên bản 2019 và có màu sơn xanh dương. Mức giá của chiếc mô tô này được đồn đoán có thể lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Chiếc mô tô V-Rex Travertson đời mới vừa được nhập trực tiếp từ Mỹ, thông qua một đại lý tư nhân có tiếng tại Sài Gòn. Đối với người yêu thích mô tô tại Việt Nam, V-Rex Travertson không phải là mẫu xe quá xa lạ. 

Chiếc V-Rex Travertson mới về Việt Nam. Ảnh: Trần Tân.

Chiếc V-Rex Travertson 2019 này thuộc phiên bản 2019 và có màu sơn xanh dương đi kèm các chi tiết sơn màu đen và cả kim loại sáng bóng. Yên xe vẫn được bọc bằng da cá sấu. Được sản xuất bởi hãng mô tô thủ công Travertson (Mỹ), V-Rex Travertson là sản phẩm ''handmade'' hoàn toàn qua bàn tay của Tim Cameron và Christian Travert. Do đó, mỗi chiếc V-Rex Travertson ra lò đều có đặc trưng riêng, không bao giờ có 2 chiếc V-Rex Travertson giống hệt nhau trên toàn thế giới.

Trước chiếc V-Rex Travertson đời mới này, dân chơi Việt đã mang về 3 chiếc V-Rex Travertson trong giai đoạn 2009-2010 với số tiền 1,5-2 tỷ đồng mỗi chiếc. Phải mất đến 9 năm, chiếc ''khủng long'' thứ 4 mới được mang về.

Hiện chưa rõ mức giá xe V-Rex Travertson 2019 đầu tiên về Việt Nam. Tuy nhiên, có nhiều đồn đoán cho rằng, phiên bản mới này sẽ có mức giá gần 2 tỷ đồng - gần ngang bằng với một chiếc xe sang Mercedes-Benz E200 chính hãng hiện nay.

Hải Vân (tổng hợp)