Bất động sản

Cận cảnh căn nhà đẹp như chốn tiên cảnh của triệu phú Lý Tử Thất

Xung quanh tràn ngập sắc hoa hồng, hướng dương và cẩm tú cầu, căn nhà của Lý Tử Thất tạo cảm giác như đang ở chốn tiên cảnh.

Những video của Lý Tử Thất bắt đầu thành hình kể từ năm 2012, cô khăn gói về quê sinh sống cùng bà nội sau khi ông nội mất và ghi lại các cảnh quay trong cuộc sống như nấu ăn, nhuộm vải, dựng lều gỗ, làm đèn lồng trung thu v.v...

Những thước phim dân dã về nông thôn trên mạng của Lý Tử Thất nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng và lan tỏa ước mơ về quê sống cuộc đời bình dị.

Lý Tử Thất bỏ thành phố về quê làm... triệu phú

Với nội dung mới lạ, cảnh quay đẹp, có sự chăm chút cầu kỳ và nội dung mộc mạc, đậm chất thơ, chủ yếu gắn liền với đời sống nông thôn của người Trung Hoa, những video của 9X nhận được vô số lời khen ngợi. Vì video của Lý Tử Thất không dùng lời nên cũng dễ dàng lan tỏa đến giới mộ điệu trên khắp thế giới.

Theo Sina, với hơn 16 triệu fan trên Weibo cùng ba tỷ lượt xem trên các nền tảng video năm 2018, Lý Tử Thất được mệnh danh "đệ nhất vlogger Trung Quốc", "Tiên nữ đồng quê". Cô từng được Trung ương Đoàn Thanh niên nước này khen ngợi truyền tải nội dung tích cực, thể hiện tình yêu cuộc sống.

Đình Văn