Giải trí

Cận cảnh căn biệt thự khủng của "ngọc nữ màn ảnh" Ninh Dương Lan Ngọc

Ở tuổi 32, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người trầm trồ với khối tài sản đáng mơ ước.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh phối cảnh căn biệt thự mới, thu hút sự quan tâm của dân mạng.

"Đầu tháng cho em bé lên sóng. Cảm ơn team, xong dự án nghe nói hủy follow chị Ngọc hết trơn, vì 'chị khó quá'", nữ diễn viên hài hước viết kèm.

Theo quan sát, biệt thự mới của mỹ nhân 9X nằm ở vị trí đắc địa với 2 mặt tiền rộng rãi. Nhà mới của Ninh Dương Lan Ngọc được thiết kế 4 tầng, hiện đại, thoáng đãng với nhiều cây xanh.

Dù không hé lộ giá trị căn nhà, song dân mạng khẳng định Ninh Dương Lan Ngọc phải bỏ ra số tiền "khủng" cho không gian sống mới.

Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt và người hâm mộ gửi lời chúc mừng, cũng như bày tỏ ngưỡng mộ trước sự giàu có của diễn viên "Gái già lắm chiêu".

Hồi tháng 7/2022, Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh biệt thự đang trong giai đoạn xây dựng.

Để sở hữu nhiều tài sản "khủng" không thể không phủ nhận sự nỗ lực của Ninh Dương Lan Ngọc trong những năm qua. Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc từng chia sẻ: "Thật ra ba tôi làm công chức nhà nước, làm công an thì chỉ có nhiêu đó tiền thôi, đem về đưa cho mẹ. Mẹ tôi cầm số tiền đó mở quán. Hồi xưa nhà nghèo lắm, khi sinh tôi ra, nhà nước cho bốc thăm được miếng đất ngay mặt tiền luôn, là cái nhà bây giờ. Hồi xưa làm gì có tiền, mẹ tôi lúc đầu lên Tp.Hồ Chí Minh thì chỉ bán cóc, ổi, mía ghim ở chợ Bến Thành. Ba thì đi làm trong nhà nước, tiền đâu ra mà có".

Trải qua nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc hiện sở hữu danh tiếng và khối tài sản khủng. Nữ diễn viên tậu cho mình xế hộp sang chảnh, nhiều món đồ hiệu đắt đỏ. Ninh Dương Lan Ngọc cũng rất hiếu thảo khi thường xuyên đưa gia đình đi du lịch.

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là "đại mỹ nhân" của làng giải trí Việt, được yêu mến bởi nhan sắc và tài năng diễn xuất, tính cách thân thiện, hài hước.

Vươn lên từ khó khăn, hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc đã có một cơ ngơi hoành tráng. Khán giả cũng rất tò mò với những thiết kế bên trong ngôi biệt thự mới của nữ diễn viên.

Trúc Chi (t/h) )