An ninh - Hình sự

Camera ghi hình hai siêu trộm "nẫng" tượng Di Lặc 200 triệu đồng trong tích tắc

Ngồi ăn cơm ở phòng bếp nhưng gia đình khổ chủ không hề hay biết 2 tên trộm "nẫng" mất bức tượng trị giá 200 triệu đồng trong tích tắc.

Ngày 10/9, Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng tiến hành thụ lý điều tra vụ trộm cắp tài sản vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, đêm 9/9, tại căn nhà của anh A., trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, 2 đối tượng đã đột nhập vào nhà và "nẫng" đi tượng Di Lặc giá trị 200 triệu đồng.

Camera ghi lại cảnh trộm cắp chóng vánh của 2 siêu trộm.

Điều đáng nói, thời điểm này là 19h30, cả gia đình khổ chủ đều có mặt và ăn cơm tối ở nhà. Sau khi dùng cơm xong, họ lên phòng khách uống nước thì tá hỏa phát hiện tài sản không cánh mà bay.

Quá bất ngờ với sự việc, anh A. trích xuất camera và càng ngỡ ngàng hơn khi thấy 2 đối tượng dừng xe máy trước nhà rồi ngang nhiên vào trộm cắp. Bức tượng cao 1,2m giá trị bị chúng lấy đi chỉ vỏn vẹn trong 55s và không hề làm kinh động đến cả gia đình khổ chủ ăn cơm ở phòng bếp, cách đó vài mét.

Một điều bi hài hơn nữa là, anh A. cũng xác nhận rằng, cách đây chưa lâu anh cũng bị kẻ gian đột nhập lấy trộm bộ bàn ghế giá trị 20 triệu đồng. Và chúng cũng ra tay chỉ trong vài tích tắc đồng hồ. Đáng nói, hình dáng 2 kẻ trộm cắp ở 2 phi vụ này là hoàn toàn giống nhau.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra vụ việc.