Video

Clip: Camera an ninh quay được vật thể hình cầu kỳ lạ lơ lửng trước hiên nhà

Một gia đình đã bị sốc khi kiểm tra đoạn phim từ camera an ninh của họ và thấy một vật thể hình cầu kỳ lạ xuất hiện ở hiên nhà.

Leslie Meadows và người nhà đã bị sốc sau kiểm tra đoạn phim từ camera an ninh tại nhà và thấy thứ mà họ tin là một quả cầu. Trong đoạn video có thể thấy nó dường như lơ lửng ở trước hiên nhà của Leslie Meadows một lúc và có di chuyển lên xuống.

Đoạn video sau đó được chia sẻ trên trang UFO Sightings Daily của Scott Waring - một thợ săn UFO dày dạn kinh nghiệm.

Scott Waring nói đoạn video này là "bằng chứng tuyệt đối" về sự sống ngoài hành tinh. "Giờ đây, camera ở cửa và các camera nói chung là một công cụ quan trọng để ghi lại các hiện tượng ngoài hành tinh và video này là bằng chứng tuyệt đối cho điều đó.

Nó bay lơ lửng gần cửa sổ phía trước của ngôi nhà, nhìn vào, theo dõi các hoạt động bên trong ngôi nhà. Đây là bằng chứng 100% rằng người ngoài hành tinh đang theo dõi chúng ta, dù muốn hay không”, Scott Waring bày tỏ.

Trong phần bình luận, nhiều người cho rằng vật thể này có thể là một phi thuyền ngoài hành tinh hoặc một đối tượng bay không xác định khác. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho đó chỉ là hạt bụi hay giọt nước bám trên ống kính của camera. Hiện chưa có bằng chứng thuyết phục nào để xác định được vật thể này là gì.

Quốc Tiệp (theo Mirror.co.uk)