Cộng đồng mạng

Cảm kích hình ảnh trung tá CSGT sơ cứu vết thương cho thanh niên gặp nạn trong đêm

Hai ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một đồng chí CSGT đang sơ cứu cho người thanh niên gặp tai nạn trên đường đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu, người chiến sỹ trong bức ảnh là Trung tá Ngô Việt Anh, cán bộ thuộc Đội tuần tra kiểm soát số 1 Phòng CSGT, Công an Thừa Thiên - Huế.

Thiếu tá Phan Bảo Trung, Đội trưởng đơn vị này xác nhận thông tin trên với PV.

Hình ảnh nhận được nhiều chia sẻ của cộng đồng mạng.

Theo đó, sự việc xảy ra trên QL 1A đoạn qua cánh đồng Thanh Lam, TX.Hương Thủy (Thừa Thiên- Huế) vào khoảng 19h30 ngày 6/10.

Theo báo cáo, thời điểm trên, xe khách mang biển kiểm soát 75B- 005.68, do lái xe Võ Văn Sự (trú tại TP.Huế) điều khiển va chạm với anh Trần Nhật Tân (18 tuổi), trú tại xã Thủy Phù, TX.Hương Thủy khiến anh Tân ngã xuống đường bị thương ở chân. Sau khi gây tai nạn xe khách đã bỏ chạy.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, tổ tuần tra thuộc Đội tuần tra kiểm soát số 1 Phòng CSGT Công an Thừa Thiên - Huế đã tổ chức truy đuổi xe khách gây tai nạn, đồng thời cử Trung tá Ngô Việt Anh ở lại hiện trường giúp đỡ người gặp nạn.  Trung tá Anh sau đó đã chạy đi mua bông băng, thuốc sát trùng để sơ cứu cho nạn nhân.

 “Sau 5 phút, đơn vị đã chặn bắt được chiếc xe khách gây tai nạn và đã bàn giao cho Công an TX.Hương Thủy để xử lý. Rất cám ơn mọi người đã chia sẻ, đồng cảm với công việc của anh em CSGT, nếu gặp trường hợp ấy, với tinh thần trách nhiệm, thì không chỉ Trung tá Việt Anh mà đồng chí nào cũng sẽ hành động như thế”, Thiếu tá Phan Bảo Trung chia sẻ.

Lê Kông