An ninh - Hình sự

Cãi vã sau trận say rượu, “phi công trẻ” siết cổ bạn gái vì muốn “dạy cô ấy cách trút giận”

Sau khi sát hại nạn nhân, người đàn ông còn ở bên cạnh bạn gái 3 ngày liên tiếp, đồng thời cũng thử vô số cách tự sát nhưng không thành công, cuối cùng hắn ta quyết định đến sở cảnh sát đầu thú.

Ngày 28/9, báo ETToday đưa tin về 1 vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại Quế Lâm, Trung Quốc. Theo đó, hung thủ là người đàn ông ông họ Sầm, 33 tuổi đã đến cơ quan chức năng đầu thú sau khi sát hại bạn gái được 3 ngày. Ngày 24/9, Viện Kiểm sát nhân dân quận Thất Tinh, thành phố Quế Lâm đã chính thức phê duyệt lệnh bắt giữ đối với Sầm để điều tra về hành vi giết người.

Cụ thể, Sầm và người bạn gái họ Lương (49 tuổi) đã sống cùng nhau tại quận Thất Tinh, thành phố Quế Lâm được một thời gian. Tối 10/7/2020, cặp đôi tổ chức 1 bữa tối lãng mạn tại nhà, trong giây phút cao hứng, cả 2 đã quyết định uống rượu.

Đến khoảng 1h sáng, khi cả Sầm và Lương đều đã say thì xảy ra tranh cãi. Trong lúc mâu thuẫn gay gắt, Lương không kiềm chế được mà tát bạn trai. Dưới tác dụng của hơi men, Sầm cũng không hề tỏ ra nể nang hay nhường nhịn bạn gái, hắn ta tức giận đánh trả lại Lương. Thấy Lương bị mình đánh ngã xuống giường, Sầm chưa thỏa giận mà trèo lên người tình và bóp cổ cô đến khi không còn thấy phản kháng nữa.

“Khi đó, cô ấy liên tục cằn nhằn về việc tôi không có nghề nghiệp, không có việc gì có thể kiếm ra tiền khiến tôi khi đó cảm thấy vô cùng phiền phức. Sau khi đánh cô ấy, tôi còn bóp cổ cô ấy khoảng 1 – 2 phút gì đó cho đến khi Lương nhắm chặt mắt lại”, Lương kể lại tại cơ quan chức năng.

Sau khi sát hại người tình, Lương vẫn chưa nhận thức được tình hình mà quan hệ với nạn nhân. Mãi cho đến khi hơi rượu đã bay bớt, Sầm mới hoảng hốt khi phát hiện người tình đã không chút sức sống nào tồn tại.

Sau một khoảng thời gian lấy lại bình tĩnh, Sầm thay cho bạn gái 1 chiếc váy ngủ màu đỏ. Từ ngày 11 đến 13/7, ngoài lúc quay trở về quê và ra ngoài mua đồ ăn,  hắn ta đều túc trực bên cạnh thi thể của người tình.

Sáng 13/7, Sầm bắt đầu có suy nghĩ sẽ tự sát. Theo lời khai, Sầm đã thử rất nhiều cách thức tự tử khác nhau như uống thuốc trừ sâu, dùng dao rạch cổ hay đâm vào bụng nhưng đều không thành công. Đến sáng sớm 14/7, Sầm từ bỏ ý định tự tử, đến cơ quan chức năng đầu thú.

“Khi đó tôi không hề có ý định giết cô ấy. Tôi chỉ muốn dạy cô ấy cách trút giận như thế nào thôi”, Sầm nói trong sự hối hận muộn màng.

Han (theo ETToday)