Đời sống

Cải trang dọa ma hàng xóm, cô gái trẻ bị bắn chết thương tâm

Để chuẩn bị cho ngày lễ, một cô gái trẻ đã cải trang giống như ma để trêu đùa hàng xóm, cuối cùng nhận lại cái kết rất đau lòng.

Sự việc xảy ra tại khu dân cư San Miguel Doram, thuộc thành phố Naucalpan de Juarez, Mexico. Nạn nhân không được xác định danh tính, chỉ biết rằng người này là một cô gái trong độ tuổi từ 20-25.

Tờ NY Post cho hay, nạn nhân chết trong tình trạng mặc váy và đeo voan trắng, giống nhân vật “Người đàn bà khóc” (tiếng Mỹ La-tinh là La Llorona) trong chuyện dân gian của người Mỹ La-tinh.

Theo truyền thuyết dân gian, nhân vật “La Llorona” đi lang thang trong tuyệt vọng sau khi đẩy 2 đứa con của mình xuống sông vì tức giận khi thấy chồng mình ngoại tình với một người phụ nữ khác.

Trò đùa tai hại trên diễn ra vào ngày 15/10. Nhiều người dân địa phương kể lại, họ nhìn thấy một người phụ nữ mặc đồ trắng lảng vảng trong khu phố, vừa đi vừa hét “Ôi con tôi!”.

Cô gái mặc váy trắng, choàng khăn voan giống nhân vật “Người đàn bà khóc” trong chuyện dân gian Mỹ La-tinh. Ảnh - Getty Image

Một người dân vì tò mò nên đã quay lại trò đùa của người phụ nữ bao gồm cả thời điểm cô bị người hàng xóm quá hoảng sợ nên đã tấn công. 

Hiện, cảnh sát thành phố chưa tiết lộ danh tính của nạn nhân và không có vụ bắt giữ nào được báo cáo liên quan đến vụ xả súng. Tuy nhiên, các nhà chức trách đã mở một cuộc điều tra về vụ việc gây chấn động này.

Các phương tiện truyền thông địa phương cho biết, kẻ tấn công đã bỏ trốn sau khi bắn những phát súng chí mạng.

Vụ việc thương tâm diễn ra trong bối cảnh hàng ngàn người đang chuẩn bị cho lễ kỷ niệm Halloween.

Phong Anh (t/h theo VietNamNet, Giao Thông)