Thể thao

"Cái tát" của Rimario và cái kết đắng ngắt của Thanh Hóa FC

Dù rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ của CLB Quảng Nam, nhưng chiếc thẻ đỏ của Rimario đã khiến đội bóng xứ Thanh phải nhận một trận thua với tỷ số đậm.

Tiếp đón Thanh Hóa FC ngay trên sân nhà ở vòng 19 V.League 2019, đội chủ nhà Quảng Nam rất quyết tâm giành chiến thắng để thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ". Còn Thanh Hóa FC, sau trận thua ngược với tỷ số 2-3 trước HAGL ở vòng đấu trước, đội bóng này cũng không dấu diếm tham vọng có 3 điểm ở trận đấu này.

Quảng Nam FC đã có được chiến thắng đậm đà với tỷ số 3-0 trước Thanh Hóa.

Trận đấu đã diễn ra với tốc độ cao ngay từ những phút đầu. Phút thứ 9, suýt chút nữa Hoàng Vũ Samson lập siêu phẩm ngả bàn đèn, tiếc rằng bóng lại đi trúng cột dọc. Thanh Hóa cũng chủ động chơi pressing ngay bên phần sân của Quảng Nam và cũng ít nhiều tạo ra khó khăn cho khung thành của thủ thành Văn Cường.

Bước ngoặt xảy ra ở phút 30 của trận đấu khi đội khách phải thi đấu với 10 người trên sân khi Rimario phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một pha xấu chơi. Với chiếc thẻ đỏ của Rimario, Thanh Hóa gặp muôn vàn khó khăn trong việc chống đỡ những đợt tấn công của đội chủ nhà.

Sau giờ nghỉ, Quảng Nam dốc toàn lực lên tấn công. Và rồi sau nhiều nỗ lực, cuối cùng đội chủ nhà cũng có bàn mở tỷ số. Phút 74, Hoàng Vũ Samson nỗ lực đi bóng và dứt điểm quyết đoán. Tâm lý lên cao, Quảng Nam có thêm bàn thắng thứ hai sau đó 10 phút, với một cú sút xa vô cùng hiểm hóc của đội trưởng Thanh Trung, hạ gục thủ thành Bá Sơn.

Đến những phút bù giờ, Huy Hùng ấn định tỷ số 3-0 cho Quảng Nam. Với chiến thắng này, Quảng Nam tạm leo lên vị trí thứ 11. Còn Thanh Hóa giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 7.