Sự kiện

Cãi nhau với vợ, người đàn ông nhảy cầu mất tích

Sau khi dừng lại giữa cầu cãi nhau với vợ, người chồng bất ngờ leo qua lan can cầu, rồi gieo mình xuống dòng sông nước chảy xiết.

Ngày 20/4 cơ quan Công an quận 2, TP.HCM xác nhận thông tin, khoảng hơn 10h sáng cùng ngày, đã xảy ra vụ nhảy cầu tự tử trên sông Sài Gòn (khu vực quận 2)

Thời điểm trên, tại cây cầu Thời Đại (cầu bắc qua sông Sài Gòn - Giồng Ông Tố, nối đường vành đai ven sông đi vào đảo Kim Cương), thuộc phường Bình Khánh, quận 2, nhiều người thấy một người đàn ông chở theo một phụ nữ sau xe máy. Sau khi dừng xe trên cầu và cãi nhau một lúc, người đàn ông liền leo qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông.

Cây cầu xảy ra vụ việc.

Nạn nhân được xác định là anh P.N.Đ., SN 1987, ngụ phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM. Người vợ là chị H.T.K.N., SN 1990, ngụ cùng địa chỉ. Do xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, anh Đ.mất bình tĩnh nên đã nhảy xuống sông tự tử.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT, đội Cứu hộ TP.HCM đã có mặt, tiến hành tìm kiếm tung tích nạn nhân. Tuy nhiên đến 13h cùng ngày, tung tích anh Đ. vẫn chưa được tìm thấy.

Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Hiện, lực lượng chức năng, cứu nạn cứu hộ vẫn đang miệt mài tìm kiếm nạn nhân và điều tra vụ việc.