An ninh - Hình sự

Cãi nhau với vợ, người đàn ông cho con ăn kem trộn thuốc chuột

Người đàn ông đã tàn nhẫn cho 3 đứa con của mình ăn kem trộn lẫn thuốc chuột để trút giận sau khi cãi nhau với vợ.

Theo India Express, Cảnh sát quận Mankhurd (TP.Mumbai, Ấn Độ) đã bắt giữ một người đàn ông tên Mohammad Ali Naushad vì hành vi đầu độc 3 đứa con của mình bằng thuốc diệt chuột. hành động tàn nhẫn ấy đã cướp đi sinh mệnh của Alishan Mohammad (6 tuổi), Alina (7 tuổi) và Armaan (2 tuổi) đang cấp cứu trong bệnh viện.

Báo chí địa phương cho biết, vào ngày 25/6, Mohammad đã dụ dỗ những đứa trẻ ăn kem có trộn thuốc chuột. Trong khi cậu bé 6 tuổi ăn 5 thìa thì người chị gái và em trai mới ăn 2 thìa kem đã có biểu hiện buồn nôn, đau bụng. Ngay lập tức, cả 3 đứa trẻ được mẹ đưa đến bệnh viện điều trị.

Qua kiểm tra, bác sĩ xác định những đứa trẻ đã ăn phải thuốc diệt chuột và vào thời điểm đó, Mohammad cũng khẳng định các con của mình vô tình ăn phải khi đang chơi đùa trong nhà.

Tuy nhiên, đến ngày 29/6, khi biết tin Alishan tử vong, Mohammad đã thừa nhận với vợ rằng chính anh ta đã trộn kem với thuốc chuột rồi đưa cho các con ăn. Và nguyên nhân khiến anh làm như vậy là vì đã quá mệt mỏi sau những trận cãi vã không hồi kết với vợ. Trong một phút không kiểm soát được cơn giận, Mohammad đã quyết định giết chết tất cả những đứa con của mình.

Ngay lập tức, người vợ đã trình báo sự việc đến Cảnh sát quận Mankhurd và Mohammad bị bắt giữ để điều tra. Hiện tại, anh ta sẽ phải đối mặt với cáo buộc Giết người.

“Ngay trước khi chúng tôi khống chế được Mohammad, anh ta đã cố gắng chạy trốn khỏi địa phương. Theo điều tra, trước ngày xảy ra vụ việc thương tâm, cặp đôi liên tục cãi nhau trong suốt 6 – 7 ngày”, đại diện cơ quan chức năng cho biết.

Han