Cộng đồng mạng

Cái kết đắng khi rủ bạn gái xét nghiệm ADN

Yêu nhau say đắm, sau khi xét nghiệm ADN, chàng trai xứ sở chuột túi bất chợt phát hiện bí mật động trời về huyết thống.

Câu chuyện hai người yêu nhau thắm thiết sau đó phát hiện là anh trai ruột những tưởng chỉ có trên các bộ phim Hàn Quốc, thế nhưng tại Úc, một trường hợp "điện ảnh" ấy lại xảy ra.

Nạn nhân, chàng trai đáng thương ấy là David – sinh viên đại học Australia.

Cũng như nhiều chàng trai bình thường, David gặp gỡ Sarah và ngay lập tức đem lòng cảm mến với cô sinh viên xinh đẹp. Sau đó họ quyết định tìm hiểu và yêu nhau.

Trong một ngày đặc biệt, David được Sarah tặng một bộ thiết bị xét nghiệm ADN tại nhà và cô cũng mua cho mình một bộ.

Trước đó, cả hai đã kể cho nhau nghe về việc họ đều sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm bởi hai người cha không có khả năng sinh con. Mặc dù người bố hiện tại rất thương yêu David và Sarah nhưng họ rất tò mò và muốn biết về người bố thật sự.

Một tháng sau, David và Sarah nhận được kết quả xét nghiệm ADN. Mừng rỡ, cả hai đã đối chiếu kết quả này lên trang web gia phả 23andme và hồi hộp chờ đợi.

"Sarah nắm chặt tay tôi và nói: Em hy vọng chúng ta đều tìm thấy cha mình. Khi mở phần của tôi, tôi thấy tên của Sarah với dòng chữ: "27% ADN của bạn được chia sẻ với Sarah, người em cùng cha khác mẹ".

Không nói cũng biết, David đã sững sờ và sock rất nhiều, anh nhìn chăm chăm vào bạn gái đến mức khiến Sarah hoảng loạn.

Ngay lập tức, Sarah nhìn vào tờ xét nghiệm của mình và thấy dòng chữ: "27% ADN được chia sẻ với David - anh cùng cha khác mẹ".

David cho hay: "Lúc này, tôi sốc hoàn toàn, cơ thể run bắn và cảm giác bị tổn thương trầm trọng. Tôi không thể nhớ những gì Sarah nói hay làm vào lúc đó".

"Không thể tưởng tượng được rằng, tôi đã hẹn hò với em gái cùng cha khác mẹ trong suốt 1 năm. Tôi phải làm sao đây?", David dằn vặt.

Sau khi cầm tờ kết quả, Sarah và David đã không thể đối diện với nhau, một phần họ không thể chấp nhận sự thật, phần nhiều họ vẫn còn quá yêu nhau, họ không thể đến với nhau bởi đó là loạn luân.

Giấy xác nhận ADN mà David chia sẻ trên Reddit.

"Tôi thậm chí đã có ý định tự tử. Sarah cũng không nói gì, và rời khỏi căn hộ ngay sau đó", David kể lại.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều người quan tâm đã liên hệ với David để an ủi rằng anh nên bình tĩnh đón nhận câu chuyện, số còn lại khuyên anh nên đến bệnh viện kiểm tra lại để có kết quả chính xác hơn.

Minh Anh (Theo Reddit)