Đời sống

Tưởng đào được kho báu, người đàn ông không ngờ nhận cái kết "bốc mùi"

Video “đi tìm kho báu” của TikToker người Anh hiện đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Ai cũng ước mơ một lần trong đời may mắn tìm thấy kho báu bị lãng quên dưới lòng đất để được đổi đời. Người đàn ông trong câu chuyện dưới đây cũng không phải ngoại lệ.

Mới đây, tài khoản TikTok có tên @Tonyhuismanlp gây chú ý khi đăng tải đoạn video về cách anh truy tìm kho báu ngay trong vườn nhà mình. Được biết anh và gia đình đã sống ở ngôi nhà này được 6 năm, trước đó người chủ cũ cũng có 2 năm sống ở đây.

Vì hệ thống thoát nước gặp vấn đề người đàn ông đã nhờ thợ sửa ống nước đến kiểm tra. Tình cờ trong lúc làm việc người thợ tìm thấy một cái nắp hố bằng bê tông bí ẩn trong khu vườn nên báo lại cho chủ nhà. Nghĩ rằng biết đâu bên dưới lại là cả một kho báu nên Tonyhuismanlp háo hức mang xà beng, cuốc xẻng ra đào. Anh còn không quên mang theo điện thoại để quay lại toàn bộ quá trình.

Người thợ sửa ống nước đã tìm thấy 1 nắp bê tông bí ẩn.

Đoạn video cho thấy cảnh anh chàng người Anh đang ra sức dùng xẻng để đào đất. "Sau khi đào được một lúc tôi tìm thấy một cái quai cầm, đào thêm chút nữa, tôi thấy cái quai cầm thứ hai. Tôi đào đến khi tấm bê tông có 2 quai cầm lộ rõ và có thể nhấc lên”, Tonyhuismanlp nói.

Anh chàng TikToker phải nhanh chóng bịt mũi rời khỏi "hiện trường".

Tuy nhiên khi tấm bê tông vừa được nhấc lên, một mùi hôi thối nồng nặc bốc ra. Hóa ra đó chẳng phải kho báu quý giá gì mà chính là... cái bể phốt. Không biết nó đã bao nhiêu lâu không được vệ sinh. Anh chàng chỉ còn biết bịt mũi và miệng mà chạy thật nhanh.

Video vui nhộn của @Tonyhuismanlp với chú thích "tìm thấy một chiếc hộp bí mật trong lòng đất" nhanh chóng thu hút hơn 6 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Minh Hoa (t/h)