Thủ thuật - Tiện ích

Cách xóa hàng loạt bạn bè ít tương tác trên Facebook

Bạn có quá nhiều bạn trên Facebook không tương tác và bạn muốn xóa họ ra khỏi danh sách bạn bè nhưng sợ mất thời gian? Bạn hoàn toàn có thể làm điều đó chỉ trong vòng một nốt nhạc bằng cách đơn giản sau đây.

Việc kết bạn hàng loạt đôi khi dẫn tới tình trạng chúng ta có nhiều bạn bè nhưng có những người bạn không hề tương tác hoặc tương tác rất ít trong một thời gian dài.

Mặt khác, một người dùng Facebook chỉ có giới hạn 5.000 bạn nên việc duy trì những người bạn không tương tác khiến nhiều người không thể kết bạn mới. Vì vậy, việc lọc bạn bè trên Facebook cũng được xem là rất cần thiết.

Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều công cụ hỗ trợ lọc ra bạn bè đã xuất hiện. Trong số đó, hiện có một công cụ khá phổ biến và hiệu quả, đó là Facebook Friends Remover. 

Bước 1: Chúng ta cài tiện ích Facebook Friends Remover theo link dưới đây rồi cài đặt trên trình duyệt Chrome.

https://chrome.google.com/webstore/detail/facebook-friends-remover/bfakeopbjejaddbjmegmffocmkccpgfj

Bước 2: Sau khi cài đặt, biểu tượng Facebook Friends Remover sẽ xuất hiện trên góc phải trình duyệt, cạnh thanh địa chỉ. Hãy bấm vào đó để xem thống kê.

Bước 3: Phần "In-Active Friends" sẽ liệt kê những người bạn không tương tác, hoặc ít tương tác nhất. Ở đây, bạn có thể tích chọn nhiều người bạn, rồi hủy kết bạn hàng loạt bằng cách bấm "Delete Selected Friends".

Hải Vân (T/H)