Gia đình

Cách trang trí cây thông Noel đơn giản, cực chất không lo “đụng hàng”

Tham khảo ngay cách trang trí cây thông Noel đơn giản mà cực chất sau đây để trang hoàng cho căn nhà của mình khi lễ Giáng sinh đang đến rất gần.

Hằng năm, cứ mỗi mùa giáng sinh về, nhiều người lại náo nức với việc trang trí nhà cửa để đón Noel thật ấm áp. Cây thông Noel là biểu tượng của ngày lễ giáng sinh, là vật không thể thiếu ở các gia đình và trên những đường phố lớn.

Trang trí cây thông ở đâu?

Trang trí Noel theo xu hướng hiện đại sẽ không giới hạn mỗi nhà chỉ 1 cây thông to đặt ở trung tâm hay trước cửa nhà như trước đây nữa. Tùy theo không gian, tùy từng sở thích mà bạn có thể trang trí mỗi phòng trong nhà một cây thông nhỏ xinh để vừa phù hợp với không gian phòng, vừa tạo cảm giác ngồi góc nào trong nhà cũng thấy không khí Giáng sinh ngập tràn, ấm cúng.

Chuẩn bị trang trí cây thông cần những gì?

Không khí mua sắm cho ngày lễ Giáng sinh đang ngập tràn khắp các khu phố. Những phụ kiện trang trí cây thông Noel cũng ngày một đa dạng hơn. Việc trang trí cây thông Noel sẽ mang đến niềm vui cho lũ trẻ. Bởi Giáng sinh là thời điểm trẻ em háo hức nhất, thích thú nhất trong năm.

Bạn chuẩn bị những món quà Giáng sinh tượng trưng để dưới gốc cây thông Noel.

Bạn cần chuẩn bị những thứ thiết yếu sau: Chuông thánh đường; ngôi sao Giáng sinh; vòng lá mùa Vọng; thiệp Giáng sinh; quà Giáng sinh…

Bên cạnh đó, bạn hãy để lũ trẻ thỏa sức sáng tạo với những quả bóng màu đỏ, sợi tua rua đỏ lấp lánh quấn chéo quanh gốc cây. Và đừng quên những hộp quà thắt nơ đỏ đặt dưới gốc cây thông nhé. Trên đỉnh cây thông bạn treo một chiếc nơ hoa trạng nguyên hoặc là một đôi chuông nhỏ đều được. Cuối cùng, bố trí một hàng rào bằng gỗ xung quanh cây thông là bạn đã hoàn thành khâu trang trí cây thông Noel theo phong cách hiện đại rồi đấy.

Bạn hãy treo lên cây thông những hình ảnh hồn nhiên, ngộ nghĩnh.

Bạn hãy treo lên cây thông những hình ảnh hồn nhiên, quen thuộc trong nhận thức trẻ thơ như một bài bức ảnh lúc con bạn còn nhỏ hay chính bạn để treo lên cây thông . Bạn cũng có thể treo ngay những món đồ chơi nhỏ xinh như lego, thú bông, ô tô đồ chơi, búp bê,... lên khắp các tán thông thay cho treo những quả cầu sáng lấp lánh quen thuộc.

Ngoài ra, vẫn phong cách trang trí cây thông ngộ nghĩnh này, bạn hãy sáng tạo cho lễ giáng sinh năm nay bằng những hình nộm bông vè ông già tuyết, người tuyết, chú hề,... cùng những biểu tượng đáng yêu khác của Noel để cây thông trông thật ngộ nghĩnh và khiến trẻ em thích thú hơn.

Chúc bạn và gia đình có một mùa Giáng sinh an lành.

Phong Linh (tổng hợp)