Thủ thuật - Tiện ích

Cách tắt thông báo Facebook trên điện thoại đơn giản, dễ dàng

Lợi ích việc tắt thông báo Facebook là tránh được những thông báo phiền phức cho bạn. Bên cạnh đó hạn chế những thông báo tin nhắn rác cũng như tránh lãng phí pin.

Các bước tắt thông báo Facebook trên thiết bị cài đặt IOS

Truy cập vào giao diện cài đặt trên thiết bị IOS rồi nhấn vào mục thông báo rồi chọn tiếp vào ứng dụng Facebook. Để tắt thông báo cho Facebook chúng ta gạt nút tròn sang trái tại cho phép thông báo. Để bật thì gạt nút tròn sang phải.

Bước 1: Vào phần thanh công

Tắt thông báo Facebook trên thiết bị cài đặt IOS

Bước 2: Vào phần cài đặt

Bước 3: Thông báo

Bước 4: Tắt thông báo đẩy

Facebook gồm 2 loại thông báo khi chúng ta cài đặt ứng dụng trên điện thoại và máy tính bảng. Một loại là thông báo đẩy để hiện các thông báo mới, như có người bình luận vào bài viết của bạn, có ai like hình ảnh, video bạn trên Facebook,… khi chúng ta không mở và sử dụng ứng dụng. Loại còn lại là thông báo trong ứng dụng được hiển thị qua biểu tượng thông báo với số lượng tin mới cho tài khoản Facebook.

Với ứng dụng Facebook bạn sẽ có tùy chọn tắt hoặc bật thông báo chung, điều chỉnh việc có hiển thị thông báo không trên màn hình thiết bị. Để tắt những thông báo riêng lẻ khác trên Facebook thì chúng ta chỉ cần tắt thông báo đẩy là được.

Trúc Chi (t/h)