Sự kiện

Cách ly tạm thời 4 người Trung Quốc đi trên xe 16 chỗ lưu thông vào Huế

Sáng ngày 5/3, thông tin PV có được, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế đang cách ly tạm thời 4 người Trung Quốc có mặt trên xe 16 chỗ lưu thông trên địa bàn.

Theo đó, vào tối ngày 4/3, từ nguồn tin về một chiếc xe có chở người nước ngoài chạy vào địa bàn, Công an Thừa Thiên -Huế đã nhanh chóng tiến hành phong tỏa lực lượng trên các tuyến đường. Đến khoảng 21h30 cùng ngày, tổ công tác đã dừng một chiếc xe 16 chỗ tại khu vực gần xã Phú Thượng, huyện Phú Vang (Thừa Thiên -Huế).

Chiếc xe 16 chỗ thời điểm kiểm tra.

Chiếc xe này mang BKS: 14B-034.51 do tài xế Việt Nam điều khiển. Tiến hành kiểm tra hành chính, lực lượng chức năng phát hiện có 4 người mang quốc tịch Trung Quốc trên xe.

Giữa diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 mà Trung Quốc là tâm dịch, lực lượng Công an Thừa Thiên -Huế đã khẩn trương phối hợp với sở Y tế tỉnh kiểm tra sức khỏe của 4 người Trung Quốc này.

Sáng nay (5/3), nguồn tin PV cho biết, thời điểm kiểm tra 4 người Trung Quốc này sức khỏe bình thường tuy nhiên vẫn được cách ly tạm thời để tiếp tục theo dõi.