Sự kiện

Các khách sạn 5 sao ở Hà Nội tất bật chuẩn bị nhân dịp Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Chỉ còn vài ngày nữa là diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (lần thứ 2) diễn ra tại Việt Nam (ngày 27-28/2). Ghi nhận tại các khách sạn hạng sang ở Hà Nội dịp này, công tác chuẩn bị đang được thực hiện chu đáo nhất để cuộc gặp lịch sử của hai nhà lãnh đạo Triều Tiên và Mỹ diễn ra tốt đẹp.

 

Khách sạn nằm gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia, được thiết kế theo ý tưởng "con rồng huyền thoại" biểu trưng cho quyền uy, cao quý. Phòng nguyên thủ là "đầu rồng", nơi ông Obama từng nghỉ 2 đêm.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một quản lý khách sạn cho biết, trong thời gian này du khách sẽ không được phép chụp những hình ảnh bên trong khách sạn.

Sofitel Legend Metropole là nơi ở của Tổng thống Donald Trump trong chuyến thăm chính thức Việt Nam hồi tháng 11/2017. Đây cũng là nơi tập trung đông đảo phóng viên quốc tế đến ở để đưa tin về sự kiện quan trọng lần này.

 

 

Theo thông tin từ đại diện các khách sạn 5 sao ở Hà Nội, lượng khách đặt phòng sau Tết Âm lịch tăng đột biến là do Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều, một sự kiện chính trị được đánh giá là có tầm ảnh hưởng đối với truyền thông toàn cầu, sẽ thu hút lượng quan khách rất lớn đổ về Thủ đô của Việt Nam.

Bên cạnh thị trường khách sạn được hưởng lợi, sự kiện này cũng là dịp để Việt Nam quảng bá hình ảnh đất nước, thúc đẩy quan hệ đối ngoại và thu hút đầu tư.

Bên cạnh đó, trên các tuyến phố ở Hà Nội đã được trang hoàng băng rôn.

Đồng thời, các tuyến đường đang được gấp rút cắt tỉa cành cây

Hữu Thắng - Thành Long