Giải trí

Các con tới nhà riêng thăm nghệ sĩ Công Lý, vợ trẻ viết một câu đầy tình cảm

Màn hội ngộ của ba bố con nhà NSND Công Lý bên vợ trẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý chia sẻ khoảnh khắc gia đình đầm ấm bên gia đình. Trong đó, cô cùng hai con riêng của chồng vui vẻ cùng ăn uống và trò chuyện. Cô viết: "Cuối tuần Kiến, Tít sang thăm bố Lý. Bố Lý chiêu đãi 2 bạn món pizza".

Gia đình nghệ sĩ Công Lý vui vẻ bên nhau. Ảnh: FBNV.

Có thể thấy mối quan hệ thân thiết giữa Ngọc Hà và hai con của chồng. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Xem mà nể chị Hà thật sự, bây giờ khó được ai như chị lắm", "Thật sự nể phục ạ. Phải nói là quá văn minh luôn. Chúc Công Lý nhiều sức khỏe và cả hai luôn hạnh phúc", "Nhìn Hà vất vả nhưng thấy các bạn nhỏ vui cười cùng Hà, mình cũng vui lây",...

Trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó, NSND Công Lý có 2 người con, 1 trai và 1 gái. Người con gái đầu tên là Thục Anh, thường được gọi với biệt danh thân mật là Kiến. Đây là con gái của Công Lý với người vợ đầu. Sau một thời gian Công Lý tái hôn với MC Thảo Vân, cả hai có khoảng thời gian mặn nồng trước khi "đường ai nấy đi". Họ có với nhau một con chung tên Gia Bảo và có tên thân mật là Tít. 

Hai người con của Công Lý đều rất yêu mến, quý trọng Ngọc Hà. Gia Bảo từng chia sẻ cảm thấy hạnh phúc vì có người bầu bạn, hơn nữa, anh chàng cũng cảm thấy rất vui vì vợ hiện tại của bố là người xinh đẹp, vui tính và luôn quan tâm đến mọi người.

Công Lý tổ chức sinh nhật cho con gái.

Đầu năm 2021, Công Lý tổ chức đám cưới với Ngọc Hà sau 5 năm hẹn hò. Sau khi về chung  nhà, Công Lý và Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh rất hạnh phúc trên mạng xã hội. Khi "cô Đẩu" bị bệnh, Ngọc Hà cũng chính là người luôn ở bên cạnh túc trực và chăm sóc và mong ông xã mau chóng bình phục và trở lại làm nghề.

Vào dịp 8/3 vừa qua, Công Lý còn chuẩn bị món quà và gửi lời cảm ơn tới bà xã Ngọc Hà đã đồng hành cùng trong suốt thời gian qua. Nam nghệ sĩ bày tỏ tình cảm: "Sắp tới 8/3 rồi mà tôi chưa đủ khoẻ để đưa vợ đi chơi được. Đợt này cô ấy còn đưa tôi sang Nhật để truyền tế bào gốc. Cảm ơn vợ đã luôn ở bên anh cả khi khỏe mạnh lẫn lúc đau ốm. Cảm ơn em đã luôn yêu thương và tiếp thêm sức mạnh cho anh. Cảm ơn em vì dẫu vất vả hay khó khăn thì nụ cười trên mỗi em cũng chưa bao giờ tắt. Cảm ơn em, Hoa hậu của anh".

Trúc Chi (t/h)