Thể thao

Các CĐV kinh hãi khi nhìn chấn thương của cầu thủ Man City

Tiền vệ Matheus Nunes của Man City đã không gặp may khi gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng ở trận Man City thắng Copenhagen rạng sáng nay.

Tại trận lượt về vòng 1/8 với Copenhagen ở SVĐ Etihad rạng sáng nay, HLV Guardiola đã để Matheus Nunes đá chính. Nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha có trận đấu không may khi anh phải rời sân cuối hiệp 2 vì chấn thương khá nghiêm trọng.

Matheus Nunes đã bị trật khớp ngón tay sau 1 pha va chạm. Hậu quả, ngón tay của tiền vệ Man City cong vẹo như thể bị gãy.

Chứng kiến Matheus Nunes chấn thương rùng rợn và đau đớn nằm sân, nhiều fan hâm mộ đã không khỏi kinh hãi và bày tỏ điều đó trên MXH.

“Đây là một hình ảnh khủng khiếp và đau đớn”, một CĐV bình luận.

“Trông kinh khủng quá”, một người khác nhận xét

“Tôi không muốn nhìn thấy cảnh tượng này thêm nữa”, một người viết.

Trong ngày Matheus Nunes bị trật khớp ngón tay, Man City thắng Copenhagen với tỉ số 3-1. Ba cầu thủ ghi bàn cho The Citizens là Akanji, Álvarez và Haaland. Đội khách có bàn thắng danh dự nhờ pha lập công của Elyounoussi.

Chung cuộc, Man City giành vé tứ kết Champions League nhờ thắng lợi với tổng tỉ số 6-2 sau 2 lượt trận. Ở lượt đi, đội quân của Pep Guardiola cũng giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Đoạt vé tứ kết sau chiến thắng nhẹ nhàng, Man City có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Liverpool tại vòng 28 Premier League vào ngày 10/3 tới. Trước chuyến làm khách tại Anfield cuối tuần này, Man City đứng thứ hai trên BXH với chỉ 1 điểm kém đội đầu bảng Liverpool (62 so với 63 điểm).