Giải trí

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng sống độc thân ở tuổi 44 với cơ ngơi "khủng"

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng một thời nổi tiếng đẹp trai, đa tài nhưng hiện ở tuổi 44, anh vẫn lẻ bóng một mình trong trong căn biệt thự rộng tới hơn 3.000 m2.

Nguyễn Phi Hùng được khán giả yêu thích qua các ca khúc: Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng, Vắng cha, Dáng em, Chân tình, Nhớ gấp ngàn lần hơn… Bên cạnh vai trò ca sĩ, anh còn sáng tác nhiều ca khúc.

Ngoài ra, Nguyễn Phi Hùng còn là một diễn viên được khán giả yêu thích trong nhiều bộ phim như: Lọ Lem thời @, Mặt nạ máu, Khi đàn ông có bầu, Hải âu, Chiếc giường chia đôi…

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng vẫn trẻ trung ở tuổi 44.

Không chỉ là nghệ sĩ đa tài trong lĩnh vực nghệ thuật, Nguyễn Phi Hùng cũng rất giỏi kinh doanh. Anh thành lập công ty, kinh doanh bất động sản, thức ăn dinh dưỡng nhưng vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

Nam ca sĩ hiện sở hữu căn biệt thự sân vườn rộng khoảng 3.000 m2 ở Củ Chi, chỉ riêng diện tích nhà đã lên tới 1.600m2. Căn biệt thự sân vườn này được anh mua từ hồi năm 2002.

Chàng ca sĩ gốc Hà Tây nổi tiếng trong nghề là người "nói không với scandal". Trong suốt sự nghiệp, anh chưa từng dính bất kỳ một "phốt" nào. 

MC Quốc Thuận và Ngọc Lan đã ghé thăm cơ ngơi của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng ở Củ Chi. Ảnh: MCV

Đẹp trai, tài năng, thành công, nổi tiếng, dễ thương là thế nhưng Nguyễn Phi Hùng đến giờ vẫn là "lính phòng không". Hiện, nam ca sĩ sinh năm 1977 thường xuyên chia sẻ cách nấu ăn, làm bếp trên mạng xã hội.

Một góc trong khu nhà rộng hơn 3000 m2 của Nguyễn Phi Hùng ở Củ Chi.

Nói về chuyện tình cảm, Nguyễn Phi Hùng từng tiết lộ trên chương trình Gõ cửa thăm nhà, anh từng có thời gian đau khổ vì tình khi đứng trước lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp. "Có một người con gái yêu tôi quá nhiều, nhưng lại không muốn tôi dấn thân sâu vào showbiz. Lúc đó tôi phải đấu trí rất nhiều. Mặc dù rất buồn nhưng tôi đã quyết định chia tay".

Anh luôn tâm niệm rằng: "Chuyện tình cảm giống như một cái duyên, chờ thời điểm thích hợp nó sẽ đến".

Trúc Chi (t/h)