An ninh - Hình sự

Ca sĩ Châu Việt Cường bị điều tra về tội giết người

Sau khi VKSND trả hồ sơ, cơ quan công an đang điều tra bổ sung đối với ca sĩ Châu Việt Cường về tội danh giết người.

Theo báo Pháp luật, ngày 12/10, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đã chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Việt Cường (tức ca sĩ Châu Việt Cường) về tội Vô ý làm chết người và Phạm Đức Thế về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Châu Việt Cường tại cơ quan điều tra.

Tuy nhiên, VKSND quận Ba Đình đã có quyết định trả hồ sơ vì cho rằng hành vi của Cường có dấu hiệu tội giết người. Do đó, vụ án đang được công an điều tra bổ sung.

Tờ Vietnamnet đưa tin, trước đó, vào rạng sáng ngày 5/3, sau khi đi biểu diễn ở khu công nghiệp tại tỉnh Hà Nam về, Cường đến nhà Phạm Đức Thế (SN 1981, quê Ninh Bình) dùng ma túy dạng "đá".

Đến 3h30, Cường gọi điện thoại rủ thêm bạn đến tiếp tục sử dụng ma túy và quan hệ tình dục. Đến 7h sáng, cả nhóm sử dụng ma túy lần 3.

Cô gái 9X bị giết chết bằng tỏi sau bữa tiệc ma tuý đá thác loạn cùng Châu Việt Cường.

Quá trình sử dụng ma túy, Châu Việt Cường và một người bạn gái 9X tên H. bị sốc, rơi vào tình trạng “phê". Cường gọi H. là bà cô tổ, còn H. thì gọi Cường là con, rồi cả hai chắp tay lạy nhau.

Theo Vnexpress thông tin, lát sau, Cường cầm điện thoại chạy ra khỏi nhà, kêu gào, nói với Thế là đã giết người. Khi cảnh sát tới, cô gái đã tử vong, trong miệng có nhiều tỏi. Nguyên nhân chết do tắc đường hô hấp.

Minh Anh (tổng hợp)