Giải trí

Ca sĩ Yeri mặc đồ có vết cắt như bị rách khiến dân mạng bàn tán

Loạt ảnh mới của Yeri nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Mới đây, Yeri thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới lên mạng xã hội. Điểm đặc biệt của bộ đồ nằm ở chiếc váy cắt xẻ táo bạo. Đằng sau váy có một vết cắt hình trăng khuyết ngay dưới vòng ba. Chi tiết này khiến cho trang phục của Yeri nhìn lạ mắt và vấp phải ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Yeri gây tranh cãi khi mặc chiếc váy táo bạo.

Loạt ảnh nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng Hàn Quốc. Một số người cho rằng diện mạo này rất thú vị và khen ngợi sự táo bạo của nữ thần tượng nhà SM. Bên cạnh đó, cũng có không ít bình luận tiêu cực.

"Loại quần áo gì đây? Tôi cảm thấy sốc", " Chiếc váy cô ấy mặc nhìn thật khó hiểu. Theo tôi, nó khá phản cảm khi mặc nơi công cộng"... là một số ý kiến trên mạng.

Yeri sinh năm 1999, là em út trong nhóm nhạc Red Velvet. Sau khi Irene vướng tranh cãi vì mắng biên tập viên thời trang, hoạt động của Red Velvet gần như "đóng băng”.

Tháng 2, Yeri chính thức lấn sân diễn xuất với dự án Mint Condition. Diễn xuất của nữ ca sĩ nhận được đánh giá tích cực từ công chúng.

Vừa qua, loạt hình ảnh tuyệt đẹp của Yeri trên tạp chí Vogue Hàn Quốc số tháng 5 đã được tung ra. Trong những bộ đồ Yoga bó sát, em út của Red Velvet khoe trọn vẻ quyến rũ và ngoại hình cân đối cùng lối trang điểm tuy đơn giản nhưng vẫn vô cùng thần thái, khác xa với hình tượng ngọt ngào trước đây.

Yeri quyến rũ trong trang phục Yoga.

Trong bài phỏng vấn đi kèm loạt hình, nữ ca sĩ diễn viên tiết lộ rằng đã tập thể dục rất chăm chỉ vào đêm hôm trước khi tham gia buổi chụp ảnh: "Tôi đã tập pilate. Tôi luôn phải tập luyện vào đêm trước khi chụp ảnh". Bất ngờ hơn, Yeri còn chia sẻ đã đóng cảnh khóc trên phim trường ngay trước khi chụp hình cho Vogue.

Quốc Tiệp (t/h)