Văn hoá

Ca sĩ Vương Lực Hoành thông báo ly hôn Lý Tịnh Lôi

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Vương Lực Hoành xác nhận việc kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm với Lý Tịnh Lôi.

Sáng 15/12, truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) cho biết vợ chồng Vương Lực Hoành - Lý Tịnh Lôi - đã hoàn thành thủ tục ly hôn. Ngay sau khi thông tin trên được lan truyền, người quản lý của Vương Lực Hoành lập tức lên tiếng phủ nhận: "Theo như tôi được biết, không có chuyện anh ấy ly hôn".

Thế nhưng đến buổi chiều, Vương Lực Hoành đăng tuyên bố ly hôn trên trang cá nhân. Theo tài tử, cuộc sống của anh và Lý Tịnh Lôi rất đơn giản, nên anh chỉ lên tiếng một lần duy nhất về chuyện này. Theo Vương Lực Hoành, anh biết bản thân còn nhiều thiếu sót trong cuộc sống và lấy làm hối tiếc vì điều đó. Vợ chồng anh quyết định kết thúc cuộc hôn nhân do có những ý tưởng và kế hoạch khác nhau về lối sống trong tương lai.

Giọng ca Cái thế anh hùng cho biết thủ tục ly hôn giữa anh và Lý Tịnh Lôi đang được tòa án giải quyết. Theo QQ, tháng 10, họ gặp gỡ và đưa 3 con đi chơi để làm tròn trách nhiệm của cha mẹ.

Vương Lực Hoành xác nhận việc kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm với Lý Tịnh Lôi.

Theo trang ETtoday, nguyên nhân tan vỡ là vì Lý Tịnh Lôi bất hòa với mẹ chồng. Nguồn tin trong giới giải trí tiết lộ Lý Tịnh Lôi không được lòng gia đình nhà chồng từ khi mới cưới.

Ngoài ra, cô còn lấy danh nghĩa người nhà, can thiệp sâu vào công việc của chồng khiến nhân viên dưới trướng Vương Lực Hoành bất mãn. Những điều này làm quan hệ của cả hai ngày càng xấu đi.

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi kết hôn tại New York vào tháng 11/2013. Tin đồn hôn nhân của Vương Lực Hoành rạn nứt xuất hiện hơn 2 năm qua, nhưng người trong cuộc từ chối bình luận. Từ năm 2019, vợ chồng nam diễn viên không có bất kỳ tương tác, hay thể hiện tình cảm nào với nhau trên mạng xã hội và truyền thông.

Quốc Tiệp (theo VTC News, Zing)