Ngôi sao

Ca sĩ Tuyết Nga: “Hỗ trợ khi tôi cần, anh Xuân Bắc không đòi hỏi cát- xê"

Mới đây, Hoa hậu Áo dài – ca sĩ Tuyết Nga xuất hiện tại một sự kiện và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và truyền thông. Lần đầu cô lên tiếng về tin đồn có đại gia chống lưng cho mình.

Tại sự kiện, Tuyết Nga diện chiếc đầm trắng dài thướt tha khoe được vóc dáng đồng hồ cát, đặc biệt là đôi chân dài.

Ca sĩ Tuyết Nga đã có dịp lại người anh thân thiết – danh hài Xuân Bắc. Được biết, cách đây một năm khi cô ra tổ chức họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc chính nam danh hài là người đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Theo Tuyết Nga tiết lộ: “Anh Xuân Bắc là danh hài nổi tiếng và rất đắt show, nhưng khi tôi ngỏ lời muốn mời anh làm người dẫn chương trình cho cuộc7 họp báo của mình thì anh nhận lời ngay mà không hỏi chuyện cát - xê. Chính vì thế mà tôi rất cảm kích. Từ lâu rồi, tôi đã ngưỡng mộ anh Xuân Bắc, được làm việc với anh là may mắn của tôi”.

Ngoài ra, cô còn gặp lại khá nhiều sao Việt khác như: NSND Trung Anh, NSND Công Lý, Diễm My 9x, Xuân Nghị, Lã Thanh Huyền…

Tại sự kiện, ca sĩ Tuyết Nga còn gặp Diễm My 9X, người mẫu Mạnh Khang và Hồng Diễm – người đạt giải Nữ diễn viên ấn tượng năm nay. Cả hai chị em vui vẻ, thân thiết trò chuyện với nhau. Tuyết Nga chia sẻ: “Chị Hồng Diễm vốn là một người mẫu chuyển sang diễn viên và gặt hái nhiều thành công. Chính vì thế tôi rất ngưỡng mộ và hy vọng mình cũng sẽ có chuyên với môn nghệ thuật thứ bảy” (cười).

Sau nghỉ dịch Covid-19, đây cũng là dịp hiếm hoi ca sĩ Tuyết Nga tham gia sự kiện và gặp gỡ truyền thông. Cô chia sẻ, dù nghỉ dịch Covid-19 nhưng tôi vẫn chăm chỉ làm các sản phẩm âm nhạc để thời gian tới gửi đến khán giả.

“Cuộc sống của tôi không thể thiếu vắng âm nhạc. Càng những lúc cô đơn, hay lái xe ngoài đường lúc trời mưa thì tôi chỉ muốn sống trọn khoảnh khắc đó trong âm nhạc. Tôi luôn đưa ra lịch trình âm nhạc của mình rõ rằng, nếu sau 35 tuổi mà sự nghiệp không nổi bật tôi sẽ dừng lại và rẽ hướng sang kinh doanh. Tôi còn gần 8 năm để hết mình cống hiến cho âm nhạc. Vậy nên tôi sẽ không vội vàng để rồi vấp ngã”, Tuyết Nga nhấn mạnh.

Khi được hỏi về việc mua sắm khá nhiều hàng hiệu đắt đỏ chỉ trong thời gian ngắn và nổi lên tin đồn cô có đại gia chống lưng. Tuyết Nga thật thà nói: “Sau khi đội cho mình vương miện hoa hậu và tham gia nhiều sự kiện khiến tôi phải quan tâm đến ngoại hình nhiều hơn, nên tôi đầu tư một khoản tiền cho hàng hiệu. Thời điểm còn đi học ở Học viện âm nhạc Quốc Gia, tôi từng bị mọi người nói là “con nhà quê” khi luôn đi học với bộ trang phục mua ở chợ hay đôi dép lê rẻ tiền mà nhiều người bĩu môi, thậm chí còn cười khinh ra mặt. Nhưng mọi người không biết đó là lúc tôi đang gom tiền, dành dụm để mua đất vì thế tôi có thể tự làm đại gia của chính mình”.

“Khi bán được đất sinh lời, tôi lại dành tiền để đầu tư cho việc học. Với tôi, đã làm việc gì phải làm cho tới cùng. Sau khi tốt nghiệp tôi dành tất cả tiền bạc và công sức cho sản phẩm âm nhạc. Hy vọng, thời gian tới cái tên ca sĩ Tuyết Nga sẽ có được nhiều người biết đến hơn”, cô nói thêm. Cô thân thiết cùng đàn anh Công Lý.