Giải trí

Ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ tình trạng sức khỏe của Khắc Việt

Sau khi phải nhập viện do gặp phải sự cố nghiêm trọng ở tay, hiện tại tình trạng của Khắc Việt đã khỏe và tươi tỉnh.

Tối ngày 20/4, thông tin nhạc sĩ, ca sĩ Khắc Việt tập luyện thể thao đã không may gặp phải sự cố nghiêm trọng ở tay khiến anh phải nhập viện cấp cứu, được quản lý của anh chia sẻ trên trang cá nhân, khiến nhiều người hâm mộ và bạn bè lo lắng.

Gặp phải sự cố nghiêm trọng ở tay, Khắc Việt phải nhập viện cấp cứu.

Ngay dưới những hình ảnh nằm viện của Khắc Việt được chia sẻ nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã bình luận hỏi thăm đến sức khỏe của nam ca sĩ và mong anh sớm hồi phục.

Biết được sự lo lắng của mọi người cho sức khỏe của Khắc Việt, trưa ngày 21/4, trên trang cá nhân ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe của Khắc Việt. Anh viết: “Em đồng ý cho chụp và đăng nên mới đăng chút thông tin.

Được các bác sĩ giỏi bệnh viện Việt Đức mổ và chăm sóc, Em đã khỏe tươi tỉnh, vẫn còn đau. Nhưng thần thái bình thường và chưa gì đã bảo em cố đi hát được show nào em đi không các anh chị bầu show lại khó xử. Giỏi lắm em.

Cứ dưỡng sức đi em. Mọi người sẽ hiểu và thông cảm mà”.

Bài chia sẻ của ca sĩ Tuấn Hưng.

Bài chia sẻ này ca sĩ Tuấn Hưng đã giúp cho mọi người có thể “thở phào” biết được tình hình hiện tại của Khắc Việt vẫn ổn, đã khỏe và tươi tỉnh.

Quốc Tiệp