Ngôi sao

Ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ lý do phải nhập viện

Sau khi chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, nam ca sĩ cho biết, hiện tại tình trạng sức khỏe của anh đã ổn, tuy nhiên anh tiết lộ van tim bị hở nên không được hoạt động mạnh.

Cách đây vài ngày, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng khiến nhiều người hoang mang khi chia sẻ hình ảnh trong bệnh viện trên trang cá nhân nhưng không nói rõ bị làm sao. Kèm với vài hình ảnh mệt mỏi, giọng ca Tìm lại bầu trời còn viết dòng trạng thái: "Cố lên, cố cho các thứ. Lúc này tự hỏi: Có cố được không? Cố mãi được không?".

Hình ảnh được ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ trên mạng xã hội.

Tối 17/9, nam ca sĩ trấn an fan và cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của mình. Tuấn Hưng cho biết, vài ngày trước anh hơi mệt, huyết áp cao và lại bị đau bụng nên phải nhập viện theo chỉ định của bác sĩ. Sau khi vào viện, anh được kiểm tra tổng quát và hiện tại, tình trạng sức khỏe nam ca sĩ đã ổn. Tuy nhiên anh tiết lộ van tim bị hở nên không được hoạt động mạnh.

"Cảm ơn mọi người quan tâm và hỏi thăm. Hôm trước hơi mệt, huyết áp cao lại đau bụng nên theo sự chỉ định của bác sĩ phải vào viện và kiểm tra toàn bộ cơ thể luôn. Tới hôm nay thì các kết quả khá ổn, tuy nhiên bác sĩ dặn không được chủ quan và nhất là: Nhậu.

Cứ vào đây nằm cái là sợ mọi thứ ngay. Cũng may kịp đổi bộ môn thể thao đúng lúc từ bóng đá qua golf. Van tim bị hở một tí, không được hoạt động mạnh quá. Và quan trọng hơn là người đối diện không được nói quá to khi giao tiếp với mình, đặc biệt là Vợ. Cái này hay à. Nằm nốt hôm nay còn về chuẩn bị chạy show. Khán giả Đà Lạt và Vinh yên tâm nhé!", Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong những hình ảnh nam ca sĩ đăng tải, luôn có bà xã Thu Hương và bạn bè thân thiết ở bên.

Cách đây không lâu, gia đình nhỏ của ca sĩ  Tuấn Hưng đón chào thành viên mới. Giọng ca Tìm lại bầu trời xác nhận bà xã Thu Hương sinh con trai thứ ba nặng hơn 3kg tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội vào sáng 5/8.

Anh viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn mẹ Sâm Hào Son đã cho bố hạnh phúc như bây giờ. Lần thứ 3 làm bố nhưng cảm xúc hồi hộp, lo lắng khi mẹ vào phòng sinh, rồi hạnh phúc vỡ òa khi gặp con. Bố hứa sẽ chăm sóc yêu thương 4 mẹ con ngày càng nhiều hơn’’.

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Trước đó, năm 2018 cũng là khoảng thời gian Tuấn Hưng gặp nhiều vấn đề sức khỏe. Cuối năm 2018, nam ca sĩ nhập viện vì sốc khi liveshow của mình bị hủy vào phút chót. Sau đó, anh đi đá bóng cùng bạn bè nhưng lại bị bóng bay vào mặt làm ảnh hưởng đến thị lực.

Thậm chí, khoảnh khắc cuối cùng của năm 2018, Tuấn Hưng cũng gặp xui khi đang hát bị đau bụng, phải nhập viện rửa ruột ngay đêm giao thừa.

Quốc Tiệp (tổng hợp)