Văn hoá

Ca sĩ Tuấn Hưng nói gì khi bị xử phạt 12,5 triệu đồng do tổ chức liveshow ở ban công?

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, sau sự việc lần này tự thấy mình cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ chuẩn bị kỹ hơn tất cả những thủ tục pháp lý cần thiết.

Ngày 9/9, UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã có quyết định xử phạt hành chính ca sĩ Tuấn Hưng 12,5 triệu đồng vì không có giấy phép, thông báo với cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi tổ chức liveshow. Quyết định xử phạt căn cứ theo điểm D, khoản 2, Điều 11 Nghị định 38/2021/NĐ-CP.

Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng đã nhiều lần tổ chức liveshow tại nhà riêng ở 19, phố Hàng Khay nhưng không thông báo với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức biểu diễn liveshow ở ban công.

Chiều cùng ngày, ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng về vụ việc. Anh cho biết đã nộp phạt ngay trong ngày và chia sẻ: “Hưng luôn tìm kiếm những phương thức tiếp cận các fan để luôn làm mới mình và luôn có nhiều cơ hội gần gũi hơn với các fan.

Tuy nhiên vẫn phải thượng tôn pháp luật. Sau sự việc lần này tự thấy mình cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ chuẩn bị kỹ hơn tất cả những thủ tục pháp lý cần thiết để Góc Ban Công được phép hoạt động trở lại hợp pháp. Hoặc sẽ tìm những nơi thuận tiện hơn để có cơ hội gặp gỡ các bạn!”.

Nguyên văn chia sẻ của Tuấn Hưng trên facebook.

Tuấn Hưng sinh năm 1978, anh từng được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu. Từ khoảng năm 2000, anh hoạt động độc lập. Sau hơn hai thập kỷ gắn bó với sự nghiệp ca hát, Tuấn Hưng có nhiều bản hit như Cầu vồng khuyết, Dĩ vãng cuộc tình, Gửi ngàn lời yêu, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời...

Năm 2014, Tuấn Hưng kết hôn với Trần Thu Hương (Hương Baby) - một doanh nhân trẻ tại Hà Nội. Sau 8 năm, Tuấn Hưng và Hương Baby cùng nhau gây dựng gia tài đồ sộ. Không chỉ có biệt thự, siêu xe, các thương hiệu ẩm thực, làm đẹp sang trọng, mà còn có gia đình hạnh phúc viên mãn với 3 nhóc tì đáng yêu.

Quốc Tiệp