Văn hoá

Ca sĩ Thủy Tiên lên tiếng khi bị mỉa mai bán hàng online

Vừa qua, Thuỷ Tiên có phiên livestream bán hàng sau thời gian im ắng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhận nhiều chỉ trích, mỉa mai của cộng đồng mạng.

Chiều 11/11, ca sĩ Thủy Tiên đăng tải bài viết trên fanpage sở hữu gần 10 triệu lượt theo dõi, chia sẻ về những ý kiến trái chiều liên quan đến phiên livestream của mình. Thủy Tiên nêu quan điểm: “Tôi thấy bán hàng online có gì xấu đâu. Thay vì thời gian nghỉ ngơi, đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra mình bán hàng tốt lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ.

Đồng tiền mình kiếm từ việc mua bán chân chính không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức gì. Mà không hiểu sao mình livestream bán hàng online mà mọi người mỉa mai nặng nhẹ vậy".

Bà xã Công Vinh chia sẻ, dù bị mỉa mai nói mất hình tượng nhưng cô thấy vui vì có thể thêm tiền giúp đỡ nhiều người có cuộc sống tốt hơn.

Trước đó, trong buổi livestream bán hàng vào tối 9/11, Thuỷ Tiên phải đối mặt với rất nhiều bình luận công kích với lời lẽ không hay. Bên cạnh đó, nhiều người còn mỉa mai Thủy Tiên từng khoe được Công Vinh cho 40 tỷ đồng tiền tiêu vặt mà giờ phải chuyển sang nghề kinh doanh online kiếm từng "đồng lẻ".

Đối diện với nhiều bình luận trái chiều khi livestream bán hàng song Thủy Tiên cho biết, cô vẫn tiếp tục với công việc này. Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc chia sẻ: “Trên vai tôi mỗi tháng phải cưu mang bao nhiêu là hoàn cảnh khó khăn nên tuần sau em vẫn sẽ livetream tiếp. Tôi mong mọi người hoan hỷ cho việc làm này của mình".

Cuối năm 2020, nữ ca sĩ Thủy Tiên vướng phải loạt ồn ào khi đi cứu trợ, từ thiện. Dù đã sao kê chi tiết và rõ ràng nhưng đến tận thời điểm hiện tại, cộng đồng mạng vẫn còn tranh cãi về việc đi từ thiện của nữ ca sĩ. Cùng với đó, hình ảnh của vợ chồng Thuỷ Tiên cũng không còn nhiều thiện cảm trong lòng công chúng.

Sau những lùm xùm, giọng ca 8X chọn cuộc sống kín tiếng hơn. Thỉnh thoảng mới thấy vợ chồng Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh xuất hiện trong các chuyến từ thiện hoặc cuộc sống bình yên bên gia đình nhỏ của mình.

Quốc Tiệp (theo Thanh niên, VTC News)