Văn hoá

Ca sĩ Thiện Nhân livestream kể rõ nguồn cơn sự việc cô “mất tích”

Sự việc lùm xùm với gia đình của Thiện Nhân - Quán quân Giọng hát Việt nhí đang nhận được sự chú ý của dư luận.

Trưa 16/7, ca sĩ Thiện Nhân đã livestream chia sẻ về sự việc liên quan đến mâu thuẫn gia đình, chuyện tình yêu đồng giới với Ngân Trác.

Nữ ca sĩ cho hay thời gian này, cô tạm ngừng việc đi hát để có không gian yên tĩnh, nhìn nhận lại mọi chuyện.

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 kể, trong suốt 8 năm qua, cô là người đi làm chăm lo cho gia đình. Anh chị cô không đi làm nên gánh nặng tài chính do cô đảm nhận. Ngay cả khi quyết định ra riêng, cô cũng giao lại toàn bộ số tiền cô có để anh chị chăm lo cho gia đình. "Khi bước chân ra đi, tôi chỉ có 30 triệu đồng là số tiền ba nuôi tôi ở nước ngoài cho để sinh sống", Thiện Nhân cho biết.

Thiện Nhân tiết lộ suốt 8 năm qua, cô một mình kiếm tiền cho gia đình.

Bên cạnh đó, Thiện Nhân cũng tiết lộ: "Đây là lần đầu tiên phải nói, tôi bị anh chị mình đánh đập nhiều. Thậm chí có lần phải nhập viện. Trước khi ra riêng, tôi đã xin phép gia đình mình nhiều lần. Khi quyết định đến với chị Ngân, tôi và Ngân cũng đã bay về xin phép cha mẹ cho chúng tôi được quen và lấy nhau. Tôi mong mọi người đừng chỉ trích người tôi thương nữa. Mỗi con người ai cũng có quyền có được hạnh phúc riêng. Còn việc chơi ngải, bùa chú đều là không thật".

Nói về chuyện quen người bạn đồng giới, Thiện Nhân tâm sự, ai cũng có quyền hạnh phúc, mong mọi người hãy tôn trọng cuộc sống của cô. Nữ ca sĩ nói cô luôn cố gắng và chờ sự nghiệp của cả hai thành công sẽ về xin gia đình thêm một lần nữa.

"Tôi mới 20 tuổi nên đôi khi chưa chính chắn, nhưng bạn của tôi thì đã trưởng thành. Đây là người tôi tin tưởng và khiến Thiện Nhân được sống với chính bản thân mình. Mọi người luôn chửi tôi bất hiếu nhưng hãy ở vị trí của tôi. Gia đình luôn là số 1 và là nơi ấm áp nhất, nhưng với một số người, họ lại bị tổn thương bởi chính gia đình của mình.

Lúc này, tất cả cần cho nhau khoảng thời gian tĩnh lặng suy nghĩ rồi ngồi lại nói chuyện với nhau, chứ không nên làm ầm ĩ lên. Nếu gia đình thương tôi thì sẽ không làm như vậy. Hôm nay ngồi đây, tôi cảm thấy bản thân mạnh mẽ hơn khi dám đối diện và chia sẻ sự thật để mọi người hiểu. Hy vọng mong mọi người sẽ có cái nhìn thoáng hơn để không ai bị tổn thương", Thiện Nhân chia sẻ.

Thiện Nhân và Ngân Trác trong buổi livestream chia sẻ.

Về phía Ngân Trác, người này nói cô và Thiện Nhân quen biết từ lâu. Khi Thiện Nhân thi Giọng hát Việt nhí 2014, cô là người quản trị Fanpage của nữ ca sĩ. Ngân Trác gặp lại Thiện Nhân từ năm 2021. Cả hai phát sinh tình cảm vào đầu năm nay.

"Trong quá trình tâm sự, nói chuyện, tôi hiểu được Thiện Nhân bị áp lực bởi gia đình. Tôi thương và muốn bảo vệ em ấy. Tôi không bỏ bùa ngải gì với Nhân như cộng đồng mạng bình luận. Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu thực sự", người này nói thêm.

Cuối buổi livestream, Thiện Nhân khóc. Cô nói mong muốn khán giả không chỉ trích cả hai bên để làm tổn thương người trong cuộc.

Thiện Nhân cũng cho biết cô sẽ tạm ngưng ca hát một thời gian, khi đủ chín chắn sẽ quay lại với nghề. Hiện tại cô sẽ tập trung cho những dự án riêng và công việc kinh doanh.

Quốc Tiệp (theo VTC News, Zing, Nld.com.vn)