Văn hoá

Ca sĩ Thanh Thảo tổ chức sinh nhật 10 tuổi cho con trai Ngô Kiến Huy

Là mẹ nuôi của bé Jacky Minh Trí, ca sĩ Thanh Thảo luôn quan tâm và dành nhiều tình cảm cho con trai của Ngô Kiến Huy với Thụy Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Thanh Thảo đã đăng tải hình ảnh sinh nhật bé Jacky Minh Trí cùng lời chúc. Nữ ca sĩ viết: “Vậy là con trai đã bước sang tuổi thứ 10 rồi đấy! Chàng trai của mẹ rất thông minh, học giỏi, ngoan hiền và rất là tình cảm. Chỉ mong mai này con sẽ nên người, sống tự lập và là một người nhân hậu, đạo đức. Hôm nay Jacky vui lắm vì được tự chọn nơi tổ chức tiệc, tự chọn bánh sinh nhật theo ý thích, tự mời các bạn con thân và có cả gia đình, người thân chung vui với con trong ngày con tròn 10 tuổi, một cột mốc quan trọng của con. Hãy luôn ngoan ngoãn và hồn nhiên con nhé!

Happy Birthday con trai”.

Dù rất bận rộn nhưng ca sĩ Thanh Thảo vẫn cố gắng dành thời gian mừng sinh nhật cho bé Jacky Minh Trí.

Có thể thấy, càng lớn bé Jacky Minh Trí càng được nhận xét có nhiều nét giống bố Ngô Kiến Huy. Từ nhỏ bé Jacky đã được ca sĩ Thanh Thảo đưa sang Mỹ định cư, học tập. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự bất ngờ khi thời gian trôi qua quá nhanh. Mới ngày nào vụ việc bé Jacky Minh Trí ra đời khiến nhiều người quan tâm, đến nay đã tròn 10 năm.

Bé Jacky Minh Trí được nhận xét có nhiều nét giống Ngô Kiến Huy.

Năm 2011, scandal Ngô Kiến Huy có con với Thụy Anh (em gái ca sĩ Thanh Thảo) từng là tin tức gây "sốc" cho cả showbiz lẫn người hâm mộ. Thời điểm đó Ngô Kiến Huy lên tiếng khẳng định anh không hề yêu Thụy Anh. Sự việc khiến ca sĩ Thanh Thảo giận dữ, nhiều lần chỉ trích công khai Ngô Kiến Huy vì sự vô trách nhiệm.

Đến năm 2012, Ngô Kiến Huy thừa nhận bé Jacky Minh Trí là con của mình với Thụy Anh sau khi xét nghiệm ADN. "Ngay khi biết kết quả xét nghiệm, tôi đã liên lạc với chị Thụy Anh để xác nhận trách nhiệm của mình và bắt đầu gửi chu cấp cho em bé hàng tháng. Để không khí bớt căng thẳng, tôi sẽ gặp chị Thụy Anh để bàn bạc về những việc khác liên quan đến Minh Trí", Ngô Kiến Huy trả lời phỏng vấn sau khi tuyên bố nhận con.

Bé Jacky Minh Trí đang sống cùng ca sĩ Thanh Thảo.

Hiện con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh, bé Jacky Minh Trí đã được 10 tuổi và được Thanh Thảo chăm sóc, nuôi dưỡng từ bé như con ruột. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh con trai nuôi, cậu bé được mẹ nhận xét rất ngoan, tự lập và thông minh. Chỉ mới 10 tuổi, Jacky Minh Trí đã biết làm việc nhà, phụ mẹ nuôi chăm sóc em gái và chu toàn việc học không cần nhắc nhở.

Quốc Tiệp