Văn hoá

Ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng về tin đồn bí mật kết hôn ở tuổi 51

Thời gian gần đây, Quang Lê liên tục dính thị phi. Cách đây không lâu anh vướng phải tin đồn đã bí mật kết hôn khiến nhiều người ngạc nhiên.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Quang Lê liên tiếp dính tin đồn và thị phi từ trên trời rơi xuống, trong đó có thông tin giọng ca Xuân này con không về bị tố vay nợ rồi quỵt tiền của người bạn suốt 2 năm không trả từng gây xôn xao cộng đồng mạng khiến anh phải công khai đính chính. Tuy nhiên, mới đây anh lại tiếp tục dính tin đồn đã bí mật kết hôn.

Cụ thể kẻ xấu đã tung tin đồn Quang Lê bí mật kết hôn để làm clip câu view trên youtube. Tiêu đề của clip này là "13/4 Quang Lê bí mật kết hôn ở tuổi 51, cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi biết danh tính cô dâu".

Trước tin đồn này, Quang Lê chia sẻ: "Tôi chỉ U40, sao mà nói thách vậy? Viết tuổi cũng sai là sao?". Sau đó, anh giải thích dưới phần bình luận: "Đám cưới con của tui, trời ạ!". Sự thật, hình ảnh trên của Quang Lê được chụp trong đám cưới của con trai nuôi của anh năm 2019.

Nam ca sĩ Quang Lê bị đồn đã bí mật kết hôn?

Quang Lê là ca sĩ hải ngoại nhưng hiện tại hoạt động chủ yếu ở Việt Nam. Say mê ca hát từ nhỏ, niềm say mê đó cho Quang Lê những cơ hội đi con đường ca hát. Anh tạo ấn tượng sâu sắc với khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, trầm ấm và giàu tình cảm. 

Những ca khúc tiêu biểu của anh có thể kể đến như: Sương Trắng Miền Quê Ngoại, Cô Hàng Xóm, Đập Vỡ Cây Đàn, Đường Về Quê Hương, Đôi Mắt Người Xưa, Xuân này con không về... Đặc biệt nhất là ca khúc Sương Trắng Miền Quê Ngoại đánh dấu tên tuổi của Quang Lê tại thị trường hải ngoại.

Trúc Chi (t/h)