Giải trí

Ca sĩ Phi Nhung nhiễm COVID-19, phải chuyển viện do diễn tiến nặng

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung nhiễm COVID-19 khiến người hâm mộ lo lắng.

Báo Lao động đưa tin, vào chiều 27/8, phía đại diện của nữ ca sĩ đã xác nhận thông tin này. Theo quản lí của Phi Nhung, hiện nữ ca sĩ đang được các bác sĩ tích cực điều trị và mong khán giả yên tâm.

“Hiện công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có nhiều thời gian để trả lời hết những tin nhắn hỏi thăm của mỗi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất” - quản lí của Phi Nhung chia sẻ thêm.

Ca sĩ Phi Nhung.

Nói về nguyên nhân nhiễm COVID-19, quản lí của Phi Nhung cho biết, thời gian qua, nữ ca sĩ tích cực đi làm từ thiện. Sau đó, khi về nhà cô có dấu hiệu bị cảm sốt. Nữ ca sĩ đã chủ động đi bệnh viện kiểm tra. Kết quả xét nghiệm PCR cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Theo Vietnamnet, trước khi nhập viện Chợ Rẫy, Phi Nhung được điều trị COVID-19 ở bệnh viện Gia An 115. Do diễn tiến nặng, Phi Nhung đã được chuyển viện Chợ Rẫy tối 26/8.

Thời gian qua, Phi Nhung tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ bà con nghèo và ủng hộ phòng chống dịch COVID-19. Nữ ca sĩ kêu gọi cùng với tiền tự đóng góp mua máy thở cho các bệnh viện để phục vụ công tác điều trị trong dự án cộng đồng Help Vietnam Breathe - Vì nhịp thở Việt Nam.

Ngoài ra, Phi Nhung tích cực nấu cơm, tặng suất ăn từ thiện và phát quà cho người nghèo ở nhiều nơi. Những hoạt động xã hội được cô thường xuyên chia sẻ và cập nhật trên trang fanpage.

Phi Nhung sinh năm 1972, quê ở Gia Lai. Năm 2005, sau thời gian dài định cư ở Mỹ, ca sĩ về nước ca hát, kinh doanh. Phi Nhung được khán giả yêu mến khi thể hiện các ca khúc dân ca trữ tình như Bông điên điển, Phải lòng con gái Bến Tre...

Chị nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi, cơ nhỡ, trong đó có Quán quân The Voice Kids 2016 - Hồ Văn Cường - ăn học đến năm 18 tuổi. Chị có một con gái ruột - Wendy Phạm - hiện làm y tá tại Mỹ.

Quốc Tiệp (t/h)