Giải trí

Ca sĩ Phi Nhung khuyên nên làm điều này mỗi khi đi máy bay

Là một trong những sao việt phải thường xuyên đi lưu diễn, mới đây ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ bí quyết giữ được khuôn mặt tươi khi phải di chuyển bằng máy bay.

Ngày 22/4, trên trang cá nhân ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ kinh nghiệm đi máy bay cho mọi người, chị viết: “Lúc nào lên máy bay... tôi cũng phải uống một ly nước lạnh... trong nước có miếng chanh và lá bạc hà... giữ được sự tươi mát… khi máy bay lên cao... và hạ xuống mặt đất. Khuôn mặt mình vẫn tươi... đây là bí quyết nhiều năm kinh nghiệm”.

Bài chia sẻ của Phi Nhung.

Cách đây 1 tuần, hình ảnh của nữ ca sĩ Phi Nhung bất ngờ xuất hiện tràn lan trên Youtube với tiêu đề giật tít gây sốc về việc cô bị bắt giữ vì tội trộm cắp. Điều này khiến nữ ca sĩ cực kỳ bức xúc. Ngay lập tức, cô đã đăng đàn đính chính để trấn an người hâm mộ.

Phi Nhung viết: "Các em có gì khác làm không nè chứ làm vậy không ai đọc nữa đâu. Khán giả, bà con cô bác bây giờ rất giỏi về thông tin mạng xã hội lắm nha nên không vào đọc mấy cái tin nhảm như vậy nữa đâu.

Các con của chị mới 4 tuổi nó cũng biết phân biệt thông tin nào đúng và nào sai nữa đó em nên các em cố gắng học hỏi thêm nữa rồi mới ra trường nha. Chị bó tay luôn".

Hình ảnh ca sĩ Phi Nhung chia sẻ.

Phi Nhung sinh năm 1972 ở Pleiku (Gia Lai). Hoàn cảnh gia đình khó khăn, Phi Nhung chỉ được theo học đến hết lớp 6, sau đó chuyển sang làm nghề may mặc để kiếm sống, con đường ca hát đã giúp Phi Nhung thay đổi cuộc đời của mình. Sau nhiều năm làm nghề, nữ ca sĩ có được chỗ đứng nhất định ở thị trường âm nhạc trong nước lẫn hải ngoại.

Quốc Tiệp