Ngôi sao

Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ hình ảnh con gái ruột, tiết lộ điều bất ngờ

Phi Nhung được xem là nữ nghệ sĩ có tấm lòng nhân hậu và ấm áp. Ngoài rất nhiều con nuôi, cô còn có một người con gái ruột tên là Wendy đang làm việc tại Mỹ.

Tối ngày 21/1, trên trang cá nhân ca sĩ Phi Nhung bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô cn gái ruột Wendy và dòng trạng thái đầy xúc động.

Nữ ca sĩ viết: “Mẹ không hoàn hảo

Hay mẹ nóng giận và hay mất kiểm soát…

Và thỉnh thoảng... hay to tiếng với con

Nhưng sau đó tất cả. Mẹ vẫn yêu con vẫn là mẹ của con suốt đời…

Gần 1 năm… làm việc trong bệnh viện… đối diện với Covid-19... bạn nhỏ tôi đã trưởng thành rất nhiều... mẹ rất hãnh diện về con lắm con biết không... kiếp sau… mẹ và con mình sẽ tiếp tục làm mẹ con nữa nhé… cố lên qua Tết mẹ sẽ về với con nhen… yêu con lắm lắm...”.

Dòng trạng thái của ca sĩ Phi Nhung.

Qua dòng trạng thái này của ca sĩ Phi Nhung có thể thấy cô và con gái đã lâu không được gặp mặt, con gái của nữ ca sĩ hiện tại đang làm việc trong bệnh viện và phải đối mặt với dịch bệnh nguy hiểm Covid-19.

Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ hình ảnh con gái.

Dưới phần bình luận nhiều khán giả đã để lại lời chúc sức khỏe đến hai mẹ con ca sĩ Phi Nhung, cùng với đó là những lời khen dành cho con gái Phi Nhung càng ngày càng xinh giống mẹ…

Bình luận của người hâm mộ.

Được biết, con gái của Phi Nhung là Wendy, sinh năm 1992, từng tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và trở thành thạc sĩ Y khoa, hiện đang làm việc tại Mỹ. Giống như nhiều sao Việt khác, Phi Nhung quyết định giấu con gái trong một thời gian dài vì mong Wendy có cuộc sống bình thường, trưởng thành không bị chú ý, mãi đến năm 2017 nữ ca sĩ mới công khai Wendy với công chúng.

Quốc Tiệp